ปส.ล่อซื้ออมยิ้มเสียสาว ขายผ่านเฟซบุ๊ก ผู้ต้องหาถึงกับเข่าทรุด

View icon 135
วันที่ 16 ก.พ. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาเตือนสาว ๆ หนุ่ม ๆ กันหน่อย ใครเอาอมยิ้มให้กินในสถานบันเทิง ต้องดูให้ดี ๆ ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกจับกุมได้ เพราะอะไร เพราะล่าสุดแก๊งค้ายาเสพติดได้ผลิตสารเสพติดมาในรูปแบบอมยิ้มที่เรากินกันตอนเด็ก ๆ แถมอันตรายถึงขั้นตายได้เลย

ก่อนอื่นเรามาดูอมยิ้มเสียสาว หรืออมยิ้มสายตี้ กันก่อน จากหน้าซองผลิตภัณฑ์ หากดูแบบผิวเผิน ก็ขนมเด็กทั่วไป ไม่น่ามีอะไร แต่ข้างในสารเสพติดเพียบ มีมากถึง 4 ชนิด แถมมียานอนหลับด้วย ตอนนี้ระบาดหนักในหมู่นักเที่ยวกลางคืนตามสถานบันเทิงต่าง ๆ และที่หนักไปกว่านั้น แก๊งค้ายาเสพติดย่ามใจขนาดไหน คิดว่าตำรวจตามไม่ทัน มีการประกาศขายผ่านเฟซบุ๊ก อัดคลิป พากย์เสียง เชิญชวนให้คนมาซื้อ

ในคลิปบอกเลย โทรแล้วจะไป เอาเท่าไหร่บอก งานนี้ไม่รู้ว่าผู้ต้องหาที่โพสต์บอกตัวเองหรือเปล่า เพราะหลังจากลงคลิปไป ตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. ติดต่อไปล่อซื้อ นายนนท์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาก็นัดส่งของดิบดี ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง เขตจอมทอง กรุงเทพฯ พอถึงเวลานัด นายนนท์ถูกรวมคารถจักรยานยนต์ ยังไม่ทันได้ลงจากรถ งานนี้เล่นเอาผู้ต้องหาถึงกับหน้าซีดเป็นไก่ต้ม เข่าอ่อน ตำรวจ ปส. ต้องบอกให้ใจเย็น ๆ

หลัง นายนนท์ ผู้ต้องหา ตั้งสติได้ ก็ยอมให้การกับตำรวจแต่โดยดี บอกว่าอมยิ้มเสียสายไม่ได้มีแค่ที่มาส่ง 100 ชุด ยังซุกซ่อนไว้ที่บ้านด้วย ตำรวจจึงคุมตัวไปตรวจค้น จนพบอมยิ้มเสียสาวเพิ่ม แต่จากการสอบสวนนายนนท์ ยังไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรมาก บอกแค่ว่ารับอมยิ้มเสียสาวมาจากคนในแอปพลิเคชันไลน์ แต่เป็นใครไม่รู้ ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ครอบครองเพื่อจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทในประเภท 2 โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

แล้วเจ้าอมยิ้มเสียสาวตัวนี้ เพิ่งมาระบาดในบ้านเราเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักเที่ยวจะดื่มร่วมกับเครื่องดื่มมึนเมา ซึ่งมีผลให้ร่างกายช้าลง และกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แม้วันนี้นายนนท์จะอ้างว่าไม่รู้ว่าต้นตอมาจากไหน แต่ตำรวจ ปส. ไม่เชื่อ เตรียมขยายผลต่อ แต่จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่าต้นทางมาจากต่างประเทศ

ปัจจุบันแก๊งค้ายาเสพติดพยายามทำทุกวิถีทางไม่ให้ตำรวจจับได้ มีการจ้างนักบินขนยา ส่วนตัวเองลอยลำ ทำหน้าที่แค่สั่งการ ไม่ต้องเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดขอเตือนว่า อย่าหาทำ อย่ายอมตายแทนคนอื่นเพื่อแลกเงินแค่ไม่กี่บาท เพราะในวันที่คุณถูกจับกุม พวกเขาเสวยสุกและไม่ได้เดือดร้อนอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง