แห่ลอดท้องพญาต่อยักษ์ส่องเลขเด็ดลุ้นโชค

แห่ลอดท้องพญาต่อยักษ์ส่องเลขเด็ดลุ้นโชค

View icon 172
วันที่ 16 ก.พ. 2567 | 11.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ประชาชนแห่ลอดท้องพญาต่อโชคต่อลาภ เพื่อเสริมดวง เสริมชะตา ต่อเงิน ต่อทอง พร้อมส่องเลขเด็ดลุ้นโชค

วันที่ 16 ก.พ. 67 ที่วัดแค ม.1 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ประชาชนต่างเดินทางมาไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ และไหว้หลวงปู่คงนั่งบนพญาต่อยักษ์ เพื่อเสริมดวง เสริมชะตา ต่อเงิน ต่อทอง  ให้มีโชค มีลาภสำหรับวัดแค เป็นวัดเก่าแก่ที่มีชื่อปรากฏในวรรณคดีเรื่อง “ขุนช้างขุนแผน” วัดแห่งนี้มีอายุกว่า 520 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งวัดของสุพรรณบุรี ที่มีประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวและกราบไหว้ขอพรกันอย่างต่อเนื่องภายในวัดประชาชนต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพร  ขอโชคขอลาภ เทวรูปท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา ขนาดความสูง 5.79 เมตร โดยได้รับความเมตตาจาก พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ หรือ หลวงพ่ออิฏฐ์ เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม เจ้าตำราท้าวเวสสุวรรณ อันลือเลื่อง โด่งดังไปทั่วประเทศ

นอกจากนี้ภายในวัดยังมีรูปปั้น “หลวงปู่คงนั่งพญาต่อ” ที่ผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพร โดยส่วนใหญ่จะมาขอให้ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ เงินทอง และค้าขายร่ำรวย หากใครเดินลอดใต้ท้องพญาต่อ มีความเชื่อกันว่า จะช่วยต่อโชค ต่อลาภ ต่อเงิน ต่อทอง

ด้าน  นายเอนกพงษ์ กระบวนเนตร อายุ  31 ปี อาชีพขายพระ กล่าวว่า วันนี้ตนเอง และพวกพ้องมาแก้บนพญาต่อยักษ์ ที่ถูกหวยบ่อย เลยมาจุดประทัด และมาไหว้หลวงปู่คงพร้อมลอดท้องพญาต่อยักษ์ 9 รอบ แล้วเอาหน้าผากไปแตะที่ตรงหน้าผากพญาต่อเพื่อเสริมสิริมงคล เสริมดวง ต่อเงิน  ต่อทอง สวนเลขหางประทัดได้เลข 39 ,816 พร้อมนำเลขที่ได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง