นาทีชีวิต! รถกระบะพุ่งชนรถ จยย. คนขี่ทิ้งรถ รอดตายหวุดหวิด

View icon 111
วันที่ 16 ก.พ. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดคลิปวินาทีโกงความตาย หนุ่มวัยเบญจเพส ขี่จักรยานยนต์มาซื้อกับข้าว เจอรถกระบะยางระเบิดพุ่งเข้าใส่ ทิ้งรถวิ่งหนี

นาทีชีวิต! รถกระบะพุ่งชน จยย. คนขี่ทิ้งรถรอดตายหวุดหวิด
คลิปนี้ พูดได้คำเดียวว่า "รอดตายปาฏิหาริย์" วงจรปิดหน้าร้านขายของชำ ริมถนนสายหนองทะล-คลองม่วง ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ บันทึกภาพวินาทีชีวิต รถกระบะตอนครึ่งมีคอกท้าย ยางแตก เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน พุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่มีชายอายุ 25 ปี เป็นคนขี่ โชคดีคนขี่หันมาเห็น ทิ้งรถวิ่งหนีได้ทัน ไปยืนงงอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม ในมือยังถือถุงกับข้าวอยู่ครบ

เหตุการณ์นี้ ทั้งคนขับรถกระบะและคนขี่จักรยานยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถทั้งสองฝ่ายพังเสียหาย จักรยานยนต์ล้อหน้าขาด ตัวรถพังยับ กระบะหน้ารถพังเสียหาย คนขับรถกระบะให้ข้อมูลเพียงว่ารถยางระเบิด ควบคุมรถไม่ได้ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร

อุทาหรณ์! ยายขี่ จยย.ข้ามทางม้าลายถูกรถ 18 ล้อชน
อุทาหรณ์! คุณยายวัย 71 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หวังจะข้ามไปอีกฝั่ง แต่เกิดไปตัดหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ ถูกชนดับ

วงจรปิดบันทึกภาพ คุณยายวัย 71 ปี ต้องการที่จะขี่รถจักรยานยนต์ข้ามทางม้าลายไปอีกฝั่ง แต่กระชั้นชิดไปหน่อย เพราะเป็นจังหวะที่รถบรรทุก 18 ล้อ มาพอดี จึงถูกชนอย่างจัง เป็นเหตุทำให้คุณยายเสียชีวิตคาที่ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนถนนแจ้งสนิท ตรงข้ามตลาดสดดงแคนใหญ่ ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร 
 
สอบถาม ญาติคุณยาย บอกว่า ปกติคุณยายไม่ค่อยออกจากบ้าน เพราะเมื่ออยากกินอะไรจะสั่งให้ลูกซื้อเข้ามาให้ แต่วันเกิดเหตุไม่รู้คิดอย่างไรถึงได้ขี่รถออกไปตลาดเอง จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนบริเวณดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากอยู่ในเขตชุมชน มีประชาชนใช้รถจักรยานยนต์สัญจรไปมาระหว่าง 2 ข้างทาง เป็นประจำ และรถยนต์มักจะใช้ความเร็วสูงเนื่องจากเป็นถนน 8 เลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง