อธิบดีกรมอุทยานฯ บินสำรวจสถานการณ์ไฟป่า

อธิบดีกรมอุทยานฯ บินสำรวจสถานการณ์ไฟป่า

View icon 93
วันที่ 17 ก.พ. 2567 | 16.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อธิบดีกรมอุทยานฯ บินสำรวจสถานการณ์ไฟป่า อช.เขื่อนศรีฯ พร้อมประชุมถกแก้ปัญหา กำชับ จนท.ภาคพื้นดินระมัดระวังช้างป่า ส่วนไฟป่าเขตฯ สลักพระ ไร้จุด Hotspot แล้ว

วันนี้ (17 ก.พ. 67) นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้เดินทางลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เพื่อติดตามแก้ไขสถานการณ์ไฟป่าและหมอกควันในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์

โดยมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมติดตามแก้ไขสถานการณ์ไฟป่าและหมอกควัน ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและควบคุมสถานการณ์ไฟป่าได้อย่างทันท่วงที

โดย นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินสำรวจพื้นที่อุทยานฯ เขื่อนศรีนครินทร์ ที่เกิดไฟป่าและหมอกควันหนาแน่น พร้อมมอบนโยบายเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทั้งภาคอากาศและภาคพื้นดินให้ดำเนินการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและควบคุมสถานการณ์ไฟป่าให้ได้อย่างทันท่วงที

พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษดับไฟป่า (เสือไฟ) และขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากในพื้นที่มีช้างป่าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง