ฆ่าคนตาย ขี่รถ จยย.ไปมอบตัวอีกโรงพัก

View icon 83
วันที่ 18 ก.พ. 2567 | 07.18 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - งงกันทั้งโรงพัก หลังจากผู้ก่อเหตุฆ่าผู้อื่น เดินเข้าไปมอบตัวกับตำรวจถึงโรงพักห่างพื้นที่จุดทิ้งศพไปอีกท้องที่ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธา ก่อนที่ตำรวจได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ พบศพถูกฆ่าจริง จึงควบคุมตัวสอบสวน แต่พบว่าผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา คล้ายคนวิกลจริต

โดยตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ควบคุมตัว นายพุทธ อายุ 23 ปี ไปสอบสวนบนโรงพัก หลังจากเดินเข้ามามอบตัวกับตำรวจถึงภายในโรงพักด้วยตนเอง ในลักษณะคำพูดวนไปวนมา คล้ายคนวิกลจริต และตรวจสอบที่เสื้อผ้า มีเลือดติดอยู่ที่กางเกง หลังจากบอกกับตำรวจว่า ได้ก่อเหตุฆ่าชายนิรนาม ทิ้งไว้ในพื้นที่ สภ.บางปะหัน จึงพาไปชี้จุดเกิดเหตุ

เมื่อไปตรวจสอบ ซึ่งอยู่ริมถนนสาย 7 มหาราช-บางปะหัน ในตำบลตานิม อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นป่าหญ้าริมทาง ก็พบศพชายนิรนาม นอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าอยู่จริง โดยที่ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์

สอบถาม นายพุทธ เล่าว่า ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นชายนิรนามนอนอยู่ริมถนน และมีขวดเหล้าวางอยู่ จึงลงไปพูดคุยด้วยแต่ถูกขู่ทำร้าย จึงกลับไปเอามีดที่บ้านแล้วนำมาก่อเหตุทุบที่ศีรษะะจนเสียชีวิต ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนอาวุธมีด ได้นำไปทิ้งบริเวณห้องน้ำข้างวัด ห่างไป 2 กิโลเมตร ส่วนสาเหตุตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวน

เบื้องต้น ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่า เพิ่งปลดประจำการจากการทหารกองประจำการ มาได้ 1 ปี และพบว่ามีบัตรประจำตัว ที่มีประวัติการรักษาอาการป่วยเกี่ยวกับจิตเวช ของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เมื่อปี 2562 เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวไปตรวจสอบประวัติ เพื่อนำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง