ร้องถูกชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ขอตรวจค้นก่อนฉกเงินไป 3,000 บาท

View icon 84
วันที่ 19 ก.พ. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนขับรถกระบะรับจ้างทั่วไปร้องสื่อ หลังถูกชาย 3 คน อ้างตัวเป็นตำรวจใช้ปืนจ่อศีรษะ ขอตรวจค้น ก่อนพบว่าเงิน 3,000 บาทหายไป ก่อนอื่นไปชมพฤติกรรมของชายทั้งสามคนก่อน

เป็นภาพที่เจ้าของรถกระบะรับจ้างทั่วไป ใช้โทรศัพท์บันทึกภาพพฤติกรรมของชายทั้ง 3 คน ซึ่งสวมกางเกงยีนส์ เสื้อลายสก๊อตไว้ หลังทั้งสามคนขับรถตามรถกระบะ 4 ประตู ตามรถกระบะของตนเข้าไปในซอยสุขาวดี ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี กระทั่งจอดรถเพื่อจะลงไปหาเพื่อน ทั้งสามคนได้ลงจากรถและวิ่งเข้าไปใช้ปืนจ่อที่ศีรษะ บังคับให้เปิดประตูและเข้าตรวจค้นภายในรถ โดยไม่มีการแสดงบัตร

แต่ระหว่างนั้นมีชาวบ้านซึ่งก็คือคนที่ไม่สวมเสื้อเข้าไปห้าม จึงมีการเก็บปืน หลังการตรวจค้นปรากฏว่าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ทั้ง 3 ขอตรวจค้นร่างกาย เจ้าของรถกระบะจึงถอดกางเกงให้ตรวจเพื่อจะดูว่าไม่ได้มีการยัดยา หลังตรวจค้นเสร็จ ทั้ง 3 คนจึงรีบจากไป  แต่เมื่อสวมกางเกงเสร็จกลับพบว่าเงินที่อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงที่มี 6,500 บาท ได้หายไป 3,500 บาท จึงได้นำคลิปหลักฐาน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแค และพบว่าทั้ง 3 เป็นตำรวจ สังกัด สภ.หนองแค และจนถึงขณะนี้ผ่านมา 2 เดือน คดีไม่คืบหน้า จึงได้มาร้องสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง