มองหน้าเป็นเหตุ ตามมารุมทำร้าย

View icon 130
วันที่ 19 ก.พ. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดขึ้นอีกแล้ว กับการมองหน้า แล้วต้องเข้าใจว่าเป็นการหาเรื่อง ครั้งนี้เกิดขึ้นกับชายพิการทางการได้ยิน ที่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุตามมาทำร้ายอยู่ริมถนน

ภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์บันทึกภาพขณะเกิดเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คัน รุมทำร้ายร่างกาย ชายพิการทางการได้ยินหูข้างหนึ่งไม่ได้ยินเสียง ที่ขี่รถจักรยายนต์แบบพ่วงข้าง บริเวณริมถนนมิตรภาพ ตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย ตรงข้ามกับห้างค้าส่ง ก่อนที่ฝ่ายชายฉกรรจ์จัขี่รถจักรยายนต์ออกไป

ซึ่งภรรยาผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยายนต์แบบพ่วงข้างมากับสามี เพื่อไปซื้อผลไม้นำกลับไปขาย ซึ่งจะมาซื้อสัปดาห์ละครั้ง กระทั่งสังเกตเห็นมีกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งดื่มสุราอยู่ริมถนน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ว่าอีกฝ่ายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามมากระทั่งกลับรถเสร็จ อีกฝ่ายได้ขี่รถขวาง ก่อนลงจากถามสามีว่ามองอะไร พร้อมกับตรงเข้าทำร้ายร่างกายสามีจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหูข้างที่พิการอยู่แล้ว และบริเวณศีรษะ รวมทั้งบังคับให้สามีก้มกราบ ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีมาพบ และได้แจ้งตำรวจให้ อีกฝ่ายจึงรีบขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนความคืบหน้าคดี หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ และได้มีการว่ากล่าวตักเตือน พร้อมกับแจ้งขอกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง