“อิชิอิ” ตระเวนดูฟอร์มนักเตะเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

“อิชิอิ” ตระเวนดูฟอร์มนักเตะเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

View icon 142
วันที่ 19 ก.พ. 2567 | 16.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โคช “อิชิอิ” ตระเวนดูฟอร์มนักเตะต่อเนื่อง เตรียมความพร้อมทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก เตรียมเจอเกาหลีใต้ โดยวันนี้จะเดินทางไปชมนัด “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” พบ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด”

วันนี้ (19 ก.พ. 67) “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และทีมงานสตาฟโคชตระเวนดูฟอร์มนักเตะไทยอย่างต่อเนื่องทั้งในลีกสูงสุดและลีกรอง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 พบกับทีมชาติเกาหลีใต้ วันที่ 21 และ 26 มีนาคม 2567

โดยตั้งแต่จบศึก เอเชียน คัพ 2023 โคช “อิชิอิ” ได้เดินทางไปดูฟอร์มนักเตะหลายสนามไม่ว่าจะเป็น ธันเดอร์โดม สเตเดียม, สามอ่าว สเตเดียม, สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม, ธรรมศาสตร์ สเตเดียม, ทะเลหลวง สเตเดียม ฯลฯ รวมถึงในไทยลีก 2 อย่าง เขาพลอง สเตเดียม

นอกจาก จะเข้าชมเกมการแข่งขันแล้ว โคช “อิชิอิ” ยังได้พบปะกับประธานสโมสรและผู้บริหารของแต่ละทีม เพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางความคิดในการทำทีมชาติไทย รวมถึงขอบคุณทุกทีมที่ให้ความร่วมมือในการปล่อยนักเตะมาช่วยทีมชาติไทย

ทั้งนี้ ในวันนี้ โคช “อิชิอิ” จะไปที่สนาม อบจ.ขอนแก่น ชมเกมระหว่าง “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” พบ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” เวลา 18.30 น.