พิษรักเป็นเหตุ ถูกอดีตแฟน แอบถ่ายคลิปลับ แชร์ว่อนโซเชียล

View icon 73
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ช่วงแรกก็รักกันดี แต่พอเลิกราแล้ว เหตุใดจึงหันมาทำร้ายกันเสียได้ หญิงอายุ 19 ปี ขอไม่ทน เข้าร้องกระทรวงกลาโหม หลังพบว่าอดีตแฟนซึ่งเป็นทหาร แอบถ่ายคลิปลับ โพสต์ลงโซเชียล จนทำให้เกิดความอับอาย

หญิงอายุ 19 ปี หรือ ผู้เสียหาย และนางสาวชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง เข้าพบ พันเอก ฐาปนา อุไรวรรณ หัวหน้าศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงกลาโหม เพื่อขอความเป็นธรรม และขอให้เอาผิดทางวินัยกับอดีตแฟน อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นทหาร

ผู้เสียหายเปิดใจกับทีมข่าว เล่าว่า เคยคบหากับแฟนสิบเอกคนนี้ช่วงปี 2565 แต่ผ่านไปเพียง 2 เดือน รู้สึกว่าคงไม่กันไม่รอด จึงตัดสินใจเลิกลากันมาได้เกือบ 1 ปีแล้ว

กระทั่งช่วงเช้า วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ เพื่อนสนิทและรุ่นพี่ต่างโทร. มาเล่าให้ฟัง บอกว่ามีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งนำรูปภาพของเธอไปโพสต์ พร้อมแคปชันว่า งานเต็ม ลง VIP แล้วครับ

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีคลิปเป็นตัวอย่างสั้น ๆ เพื่อดึงดูดให้คนที่สนใจ ยอมจ่ายเงินเพื่อดูคลิปเต็มในแอปพลิเคชันหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้มีคนเห็นไปแล้วถึง 30,000 คน ทำให้เธอเกิดความรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก

ซึ่งคนที่เธอสงสัยเป็นคนแรก คือ แฟนเก่าที่เป็นทหาร และเมื่อติดต่อไปพูดคุยด้วย อีกฝ่ายก็ยอมรับว่าเขาเป็นคนนำคลิปไปลงโซเชียลจริง ๆ และไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ทำให้ฝ่ายหญิงโกรธเลือดขึ้นหน้าขนาดนี้ อีกทั้งยังขอร้องว่าอย่าทำให้เขาต้องเสียหน้าที่การงานเลย

ซึ่งเธอเคยไปแจ้งความที่ สน.ชนะสงคราม แต่ตำรวจอยากให้ไกล่เกลี่ยกัน แต่เธอมองว่าเรื่องแบบนี้มันไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ จึงเดินทางมาร้องเรียนที่กระทรวงกลาโหมพร้อมมูลนิธิเป็นหนึ่ง

หลังเข้าร้องเรียน กองทัพบกได้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นกำลังพลชั้นยศสิบเอก สังกัดกองทัพบกจริง ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับถึงการกระทำดังกล่าว

และจากการสอบสวนโดยคณะกรรมการของหน่วยต้นสังกัด ได้มีการพิจารณาลงโทษทางวินัยทหารสถานหนัก จำขังกำลังพลดังกล่าว เป็นเวลา 45 วัน ฐานผิดวินัยร้ายแรง จากนั้นจะไล่ออกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง