ลุยงานต่อเนื่อง! “มาดามแป้ง” จัดประชุมผู้ตัดสิน

ลุยงานต่อเนื่อง! “มาดามแป้ง” จัดประชุมผู้ตัดสิน

View icon 95
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 10.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“มาดามแป้ง” นายก ส.บอลไทย ลุยงานต่อเนื่องจัดการประชุมผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสิน เพื่อแชร์ปัญหาและหาแนวทางแก้ไขในการทำหน้าที่

วันนี้ (20 ก.พ. 67) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินหน้าลุยงานสมาคมฯ ต่อเนื่อง ล่าสุด จัดการประชุมผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสินทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหาในการทำหน้าที่

โดยการประชุมครั้งนี้มีผู้ตัดสิน และผู้ประเมินผู้ตัดสินเข้าร่วมจำนวน 99 คน แบ่งออกเป็น ผู้ตัดสินไทยลีก 1,2 และ 3 จำนวน 64 คน และผู้ประเมินผู้ตัดสินไทยลีก 1,2 และ 3 จำนวน 35 คน

ทาง “มาดามแป้ง” กล่าวว่า ตนมองว่าเรื่องการพัฒนาผู้ตัดสินเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และวันนี้ดีใจที่มีโอกาสเข้ามาพูดคุยด้วยตัวเอง ซึ่งแต่ละคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ต่างแชร์ปัญหา และเปิดใจกันเต็มที่ ซึ่งปัญหาที่สะท้อนออกมา ตนยินดีรับฟัง และพร้อมช่วยแก้ไข โดยตอนนี้มีผู้ควบคุมการแข่งขัน, ผู้ตัดสิน และผู้ประเมินผู้ตัดสิน ในไทยลีก 1,2 และ 3 รวมทั้งหมด 1,231 คน ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนเป็นภาคส่วนสำคัญที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพ และภาพลักษณ์ของฟุตบอลไทยให้ดีขึ้น ดังนั้นตนให้ความสำคัญมากเรื่องผู้ตัดสิน

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังขอมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ให้ผู้ตัดสินของสมาคมฯ ทั้ง 1,231 คน เป็นขวัญกำลังใจ และความสบายใจให้ผู้ตัดสินทุกคน ในการทำหน้าที่มากขึ้น