ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ วันรักสัตว์เลี้ยงโลก เอาใจสาวก Gluta Story เริ่มขายวันนี้

ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ วันรักสัตว์เลี้ยงโลก เอาใจสาวก Gluta Story เริ่มขายวันนี้

View icon 182
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 13.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (20 ก.พ. 67) นาย ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ไปรษณีย์ไทยจัดทำแสตมป์ที่ระลึกในวาระวันรักสัตว์เลี้ยงโลก วันสำคัญสากลสำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากเราจะเล็งเห็นถึงความสำคัญของสัตว์เลี้ยง ที่เป็นเพื่อนซี้และสมาชิกที่รักของหลายๆ ครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีสัตว์จรจัด ที่ถูกทอดทิ้งอยู่ไม่น้อย

อีกทั้งพี่ไปรฯ หรือบุรุษไปรษณีย์ของเราก็มีความผูกพันใกล้ชิดกับเหล่าน้องๆ สี่ขา นอกเหนือจากการให้บริการส่งของแล้ว พี่ไปรฯ หลายท่านก็มีโมเมนต์ที่น่ารักและคุ้นเคยกับสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี ไปรษณีย์ไทยจึงได้นำภาพคู่ซี้สี่ขาในอิริยาบถสุดน่ารักมาพิมพ์ลงบนกระดาษกำมะหยี่ที่มีผิวสัมผัสใกล้เคียงกับขนสัตว์

เพื่อเป็นสื่อกลางในการสื่อถึงความรักระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือหมาแมวจรจัดผ่านมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)

สำหรับแสตมป์ชุด “วันรักสัตว์เลี้ยงโลก” จำหน่ายราคาแผ่นละ 25 บาท ซองวันแรกจำหน่าย 38 บาท โดยพร้อมจำหน่าย 20 ก.พ.นี้ ที่ไปรษณีย์ในกรุงเทพฯ และไปรษณีย์ประจำจังหวัด หรือทางออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน/เว็บไซต์ www.thailandpostmart.com สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ โทร 0 2573 5480, 0 2573 546

ข่าวที่เกี่ยวข้อง