ผัวช้ำใจ! เมียหายไปพร้อมรถกระบะ คาดมีชู้ จ.นนทบุรี

View icon 88
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องใกล้ตัว! ผัวช้ำใจ เมียหายไปพร้อมรถกระบะ และอยู่ ๆ ก็มีเงินล้านเข้าบัญชีเมีย คาดเอารถไปขาย แล้วหนีไปกับชู้

นายธีรพงศ์ อายุ 39 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี หลังภรรยา อายุ 35 ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับรถกระบะ ซึ่งรถคันนี้ซื้อเป็นชื่อของตนเอง ผ่อนมาได้ 3 ปีแล้ว

และพอวันรุ่งขึ้น (18 ก.พ.) เอาสมุดบัญชีภรรยาไปตรวจสอบความเคลื่อนไหว ปรากฏว่าอยู่ ๆ มีเงินโอนเข้า 335,770 บาท และถอนออกในวันเดียวกัน จึงทำให้เกิดความสงสัย คาดว่าภรรยาเอารถไปจำนำ หรือขายให้กับชู้รักที่ทำงานเกี่ยวกับเต็นท์รถ

ขณะเดียวกันยังพบว่า ก่อนหน้านี้มีเงินโอนเข้าบัญชีภรรยาหลักล้านบาท จึงกลัวว่าภรรยาจะทำอะไรเกี่ยวกับบ้านที่กู้ซื้อร่วมกันไว้

ส่วนสาเหตุที่ภรรยาออกจากบ้าน ยอมรับว่า (17 ก.พ.) ได้ทะเลาะกันเรื่องที่ภรรยามีผู้ชายมาติดพัน ด้วยความโมโห จึงผลักหัวแฟนชนกับกำแพง ซึ่งระหว่างที่คบกัน 13 ปี ก็จับได้เรื่องผู้ชายมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งก็ให้อภัยมาตลอด เพราะมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ครั้งล่าสุดนี้ คาดว่าภรรยาน่าจะไม่กลับมาแล้ว เพราะเตรียมจะข้ามฝั่งไปประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนทางตนเองก็พร้อมที่จะยุติความสัมพันธ์เช่นกัน แต่อยากให้ภรรยานำรถมาคืน และมาคุยกันว่าจะเอาอย่างไร ถ้าจะเลิกก็ยินดี ส่วนเรื่องจะฟ้องชู้ที่มาติดพันภรรยา ขณะนี้กำลังดำเนินการอยู่ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง