คุมตัวไอ้ทอย ผัวโหดทำแผนฆ่าน้องนุ่น

คุมตัวไอ้ทอย ผัวโหดทำแผนฆ่าน้องนุ่น

View icon 560
วันที่ 21 ก.พ. 2567 | 11.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจคุมตัว “ไอ้ทอย” ผัวเลือดเย็น ฆ่าโหด “น้องนุ่น” ภรรยานำศพไปเผาอำพราง เปิดปากขอโทษภรรยา พร้อมเผยคำพูดปริศนา จะชดใช้ให้ตามที่สัญญาเอาไว้

เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 21 ก.พ.67 ตำรวจคุมตัว นายทอย สามีโหดที่ลงมือฆ่าเผาอำพราง น้องนุ่น ออกจาก สภ.ปากเกร็ด เพื่อนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด โดยจุดแรก คือบ้านของนายทอย นุ่น และลูกอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งในคืนเกิดเหตุ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นายทอยลากนุ่น กลับมาทำร้ายร่างกายต่อ จนเสียชีวิต และนำร่างของนุ่นยัดใส่กระเป๋า ก่อนจะนำขึ้นรถเก๋ง พาขับออกไปเผาอำพราง ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจุดนี้ นุ่นถูกลากเข้าไปในบ้าน ในสภาพที่ไม่มีเรี่ยวแรง เพราถูฏทำร้ายมาก่อนหน้านี้

ซึ่งระหว่างตำรวจคุมตัวนายทอย ทำแผน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ว่าอยากพูดอะไรหรือไม่ อยากจะพูด ขอโทษใครไหม เพราะเป็นจุดที่นุ่นเสียชีวิต นายทอยยอมเปิดปาก ขอโทษนุ่น ที่ทำให้เสียชีวิต และจะชดใช้ให้ตามที่สัญญาเอาไว้ ไม่มีใครไม่เสียใจกับสิ่งทีเกิดขึ้น และอยากขอโทษครอบคาวของนุ่น ที่ทำไปเพราะขาดสติ นุ่นไม่เคยเห็นค่า เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่า สำนึกผิดไหมกับสิ่งที่กระทำ นายทอยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่เรียบเฉยว่า ไม่มีใครไม่สำนึกผิด

จากนั้นตำรวจรีบคุมตัวนายทอยขึ้นรถ นำตัวมาทำแผนจุดที่ 2 คือที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นจุดที่นายทอย มาซื้อน้ำมัน จำนวน 1,400 บาท เพื่อนำไปเผาภรรยาของตัวเอง โดยจุดนี้ ตำรวจไม่ได้คุมตัวนายทอยลงจากรถตู้ แต่ได้ให้เปิดกระจก ชี้ทำแผนอยู่บนรถเท่านั้น แต่ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้พนักงานปั๊ม นำแกลลอนน้ำมัน 2 ถังมาตั้งไว้บริเวณตู้หัวจ่ายน้ำมัน ซึ่งจุดนี้ตำรวจใช้เวลาทำแผนไม่นาน

ก่อนจะพาผู้ต้องหา เดินทางไปทำแผนยังจุดที่ 3 คือ ริมถนนแจ้งวัฒนะ- ปากเกร็ด 38  เป็นจุดที่นายทอยมีปากเสียงทะเลาะกัน เริ่มลงมือทำร้ายร่างกายน้องนุ่น ทั้งเตะ กระทืบ จิกผม ซึ่งจุดนี้กล้องวงปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ นายทอยมีการพูดคุยอะไรกันบางอย่างกับนุ่น และลงมือเตะกระทืบ จนนุ่นล้มลงกับพื้น มีการพูดคุยกันนานกว่า 20 นาที ก่อนจะทำร้ายร่างกายอีก จนนุ่นไม่มีเรี่ยวแรง จากนั้นลากนุ่นขึ้นรถเก๋ง และมีการนำก้อนอิฐทำร้ายนุ่นต่อบนรถ แต่น่าจะยังไม่เสียชีวิต ก่อนจะนำไปที่บ้าน เพื่อทำร้ายต่อจนเสียชีวิต ซึ่งทุก ๆ เหตุการณ์ทีเกิดขึ้น นายทอยทำร้ายต่อหน้าลูก 1 ขวบ 2 เดือน ที่อยู่ด้วยตลอดเวลา

และขณะนี้ตำรวจกำลังนำตัวนายทอย เดินทางไปชี้จุดที่ก่อเหตุจุดไฟเผาอำพราง ที่สวนยางพารา อ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง