ลูกค้าสาวใจดีให้ทิปคุณลุงขี่ไรเดอร์ 1,000 บาท

View icon 93
วันที่ 21 ก.พ. 2567 | 15.02 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ลูกค้าสาวใจดี เจอไรเดอร์เป็นคุณลุงวัย 70 ปี ก็เลยให้ทิปเป็นเงินสด 1,000 บาท ชาวเน็ตแห่ชื่นชมพร้อมขอบคุณที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ ctm.fern ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นขณะเธอใช้บริการไรเดอร์ของแอปพลิเคชันดัง โดยไรเดอร์ที่ขี่รถ จยย. มารับผู้โพสต์เป็นคุณลุง เนื่องจากผู้โพสต์รีบมากก็เลยคิดในใจว่าอยากยกเลิก เพราะกลัวว่าคุณลุงอาจจะขี่รถช้า แต่ด้วยความที่เอ็นดูคุณลุง ผู้โพสต์ก็เลยตัดสินใจไม่ยกเลิกและนั่งซ้อนท้ายคุณลุงมา ซึ่งคุณลุงก็รีบให้ผู้โพสต์สุดๆจนกระทั่งมาถึงจุดหมาย

แม้ว่าผู้โพสต์จะจ่ายค่ารถผ่านบัตรไปแล้ว แต่ได้ควักแบงก์ 1,000 บาท จากในกระเป่าให้คุณลุงเป็นทิปเพิ่มอีก คุณลุงก็รีบยกมือไหว้ขอบคุณผู้โพสต์ ตอนแรกคงคิดว่าไม่กี่บาท แต่พอเห็นว่าเป็นแบงก์สีเทา คุณลุงตกใจมากถามว่าทำไมให้เยอะจัง ผู้โพสต์ก็เลยบอกว่าให้เพราะเอ็นดูคุณลุง สอบถามทราบว่าคุณลุงอายุเกือบ 70 แล้ว ต้องออกมาทำงาน เพราะลูกหลานขอเงินทุกวัน จากนั้นผู้โพสต์ขอบคุณคุณลุงเป็นการร่ำลา ส่วนคุณลุงก็ยกมือไหว้ขอบคุณผู้โพสต์อีกครั้งก่อนขี่รถออกไป

ชาวเน็ตชื่นชมผู้โพสต์ที่ใจดีกับคุณลุง เวลาเห็นคลิปแบบนี้แล้วปลาบปลื้มใจ เพราะในฐานะคนทำงานด้านบริการวันไหนเจอลูกค้าแบบนี้โครตใจฟู รู้สึกมีแรงสู้งานต่อแบบสุดๆ พร้อมอวยพรให้ขอให้ความใจดีนี้ ตอบแทนกลับไปหาผู้โพสต์ด้วย เพราะผู้โพสต์ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะเลย