เจอแล้ว รถกระบะชนคนเสียชีวิต หลังหลบหนีไป 4 วัน

View icon 101
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ส่วนเหตุการณ์นี้ ที่มีรถกระบะขับชนชายเดินเท้าริมถนนเสียชีวิต ตอนนี้ตำรวจพตัวแล้ว พบเป็นชายอายุ 68 ปี หลังหลบหนีไป 4 วัน

เจอแล้ว รถกระบะชนคนเสียชีวิต หลังหลบหนีไป 4 วัน
กล้องวงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อสีแดง เดินอยู่ริมถนนบริเวณทางแยก จังหวะนั้นมีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนจากด้านหลัง จนร่างชายคนดังกล่าวกระเด็นกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณสี่แยกวัดใจ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเมยวดี อำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด ช่วงค่ำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นายรุ่งทิวา อายุ 43 ปี ผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิต

ตำรวจแกะรอยจนไปพบรถกระบะ สีเทา ที่มีรอยเฉี่ยวชน ยุบพังเสียหายบริเวณฝากระโปรงด้านซ้าย จอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลภูเขาทอง อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด มีนายนิวัฒน์ อายุ 68 ปี เป็นคนขับ ได้มอบตัวกับตำรวจ ผู้ต้องหาให้การว่า ขับมาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนคนเดินเท้าข้ามถนน หลังจากนั้นมีความดันขึ้น จากอาการเส้นเลือดในสมองตีบ จึงรีบขับรถกลับบ้าน ส่วนสาเหตุที่มองไม่เห็นอ้างว่า รถที่ขับสวนทางเปิดไฟแยงตา เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถโดยประมาท ไม่ได้หยุดรถให้ความช่วยเหลือ

นาทีรถกระบะ ซิ่งชนคนเดินข้ามถนน เสียชีวิต จ.ราชบุรี
ส่วนอีกเหตุการณ์ที่ จังหวัดราชบุรีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายคนหนึ่ง กำลังเดินข้ามถนน ก่อนจะมีรถกระบะ วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนร่างลอยกระเด็นไปเกือบ 50 เมตร เสียชีวิต หลังเกิดเหตุรถกระบะก็รีบขับหนีไปทันที เหตุเกิดบริเวณ ตำบลบ้านไร่ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี คืนวานนี้ (21 ก.พ.)  

ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างนายวีระศักดิ์ อายุ 84 ปี สภาพนอนคว่ำ เลือดไหลทางจมูกและปาก บริเวณเอวและขาท่อนล่างผิดรูป เจ้าหน้าที่ส่งร่างให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลราชบุรี เจ้าหน้าที่จะเร่งไล่ภาพภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนขับรถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง