สลด! เก๋งขับแซงชนรถ จยย. ตกข้างทาง เด็กวัย 12 ดับคาที่

สลด! เก๋งขับแซงชนรถ จยย. ตกข้างทาง เด็กวัย 12 ดับคาที่

View icon 263
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 11.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชนอย่างแรง เก๋งขับแซง ชนรถ จยย.เลนฝั่งตรงข้าม กระเด็นตกข้างทาง เด็กวัย 12 ดับคาที่

วันนี้ (22 ก.พ.67) เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี รอง ผกก. สอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองขุดใหม่ หมู่ที่ 5 ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง รถกู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งสีขาว สภาพด้านหน้าและไฟด้านขวา พังได้รับความเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน มีเด็กหญิงอายุ 12 ปีเสียชีวิต สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ขา และใกล้กันพบเด็กหญิงอายุ 13 ปี บาดเจ็บสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วไปก่อนหน้านี้ ส่วนคนขับรถเก๋งทราบชื่อคือ นายชนะชัย อายุ 23 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถอยู่ด้านหน้า ขณะนั้นได้มีรถเก๋งคันเกิดเหตุขับแซงขึ้นไป โดยมีรถจักรยานยนต์เลนฝั่งตรงข้ามวิ่งมาพอดี จึงชนกันอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์พร้อมเด็กกระเด็นตกริมถนน มีผู้บาดและเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.ท.ปัญญา ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวน และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญตัวนายชนะชัย ไปทำการสอบสวนที่โรงพัก ส่วนร่างเด็ก 12 ปีผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง