เร่งล่า ตูน สะพานดำ เพิ่งพ้นโทษคดียา ยิงอดีตเพื่อนรักเจ็บ

เร่งล่า ตูน สะพานดำ เพิ่งพ้นโทษคดียา ยิงอดีตเพื่อนรักเจ็บ

View icon 424
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 12.12 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เร่งล่า "ตูน สะพานดำ" เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด และคาดว่าน่าจะเกิดอาการหลอน ขับรถไปยิงเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาน ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันบริเวณชุมชนเขายิงเป้า ถ.เลียบคลองโครงการชลประทาน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี

ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก กองอยู่กับพื้นถนน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.สระบุรี ทราบชื่อนายธวัชชัย หรือออฟ อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าท้อง 1 นัดและแขนขวา 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะ สีน้ำเงิน หลบหนีไปทางถนนสุดบรรทัด ทราบชื่อนายสินสมุทร หรือ ตูน สะพานดำ อายุ 33 ปี

จากการตรวจสอบประวัติ ตูน สะพานดำ ผู้ก่อเหตุ พบว่า เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด ออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี และเป็นอดีตเพื่อนรักกับ นายออฟ ผู้บาดเจ็บ ตอนที่ ตูน สะพานดำ ออกจากคุก นายออฟ ผู้บาดเจ็บ ก็เป็นคนไปรับมาอยู่ด้วยกัน ก่อนจะย้ายไปอยู่กับเมีย แต่ช่วงหลังๆ ผิดใจกันได้โพสต์ท้าทายกันผ่านสื่อออนไลน์ คาดว่าก่อนก่อเหตุอาจจะเสพยาจนมีอาการหลอนขาดสติ

ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามจับกุมตัว โดยเชื่อว่าน่าจะยังซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และหลังเกิดเหตุทางกลุ่มวิหารแดงบ้านฉัน โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตูน สะพานดำ เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีอาวุธอันตรายติดตัวทั้งอาวุธปืนและระเบิด และก่อนหน้านี้ก็เคยก่อเหตุหลายครั้ง หากใครพบเบาะแสให้แจ้งตำรวจจับกุมทันที  ทำให้ประชาชนต่างวิตกกลัว เกรงว่าคนร้ายอาจจะไปก่อเหตุสะเทือนขวัญขึ้น

แต่ทางด้าน พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาน ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ได้ออกมาชี้แจงว่า ผู้ก่อเหตุต้องการมายิงผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว เนื่องจากว่ามีการทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ เหตุที่เกิดนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ขอประชาชนอย่าตระหนก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีมาตรการป้องกัน และปราบปรามอยู่แล้ว จึงฝากผ่านสื่อด้วยว่าเป็นเหตุการณ์ส่วนบุคคล ไม่มีการกราดยิงมั่ว ตอนนี้กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายอยู่ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง