มนุษย์ลุงแสบ ขับรถเก๋งฉกสลากกินแบ่งรัฐบาล 18 ใบ จ.นนทบุรี

View icon 79
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มนุษย์ลุงสุดแสบ ขับรถเก๋งแวะซื้อลอตเตอรี่ 2 ใบ แต่ช่วงแม่ค้าเผลอ แอบฉกลอตเตอรี่ในแผงไปอีก 18 ใบ ยัดใส่กระเป๋าทันที

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถเก๋งสีบรอนด์ทอง มาจอดหน้าแผงขายลอตเตอรี่ ก่อนชายอายุประมาณ 60-70 ปี จะเดินลงมาถามหาลอตเตอรี่เลขท้าย 99 จำนวน 2 ใบ แม่ค้าก็หยิบให้ ลุงคนนี้ก็ควักแบงก์พันยื่นให้แม่ค้า แต่จังหวะที่แม่ค้าหันหลังไปทอนเงิน ปรากฏว่าลุงแสบรายนี้รีบดึงลอตเตอรี่จากแผงไปอีก 18 ใบ ยัดใส่กระเป๋า แล้วก็ยืนนิ่งรอรับเงินทอน เดินกลับขึ้นรถไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คลิปนี้ถูกโพสต์หาเบาะแสในเฟซบุ๊ก ระบุข้อวความว่า "มีใครรู้จักคนในภาพบ้าง ฃ เขาขโมยลอตเตอรี่ไป ตอนนี้กำลังไปแจ้งความ ให้เวลาไม่เกินเย็นนี้ ใครรู้จักติดต่อด่วนค่ะ"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ไปพูดคุยกับ คุณจิราพร เดปีแอร์โน่ ซึ่งเป็นคนโพสต์ เล่าว่าตนเองเปิดแผงขายลอตเตอรี่อยู่ที่บริเวณดังกล่าว เมื่อวานนี้มีลุงคนหนึ่ง ขับรถเก๋งมาจอดที่หน้าร้านของตน และลุงได้ลงจากรถมาถามตนว่าเลข 99 มีไหม ตนก็บอกว่ามี และตนขายลอตเตอรี่ใบละ 80 บาท ไม่ได้ขายแพงเลย

แต่พอตนหยิบเงินทอนให้ลุงไป 840 บาท ลุงก็ขึ้นรถขับออกไป พอตนมาดูลอตเตอรี่ในแผงมันหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าลุงแสบรายนี้ขโมยลอตเตอรี่งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 ของตนไปทั้งหมด 18 ใบ รวมเป็นเงิน 1,440 บาท หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางใหญ่ แล้ว และก็จะอายัดเลขที่ลุงขโมยไป ตนอยากให้ลุงมาคุยกัน เพราะขายลอตเตอรี่แทบไม่ได้กำไรอยู่แล้ว อย่ามาทำแบบนี้กับคนทำมาหากินเลย

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.บางใหญ่ สอบถาม พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า วันนี้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนทราบเลขทะเบียนรถ และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ในขั้นตอนต่อไปทางตำรวจก็จะดำเนินการออกหมายเรียกและหมายจับ และเตรียมแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ต่อไป