ม.4 เล่นน้ำคลายร้อน ก่อนจมดับต่อหน้าเพื่อน

ม.4 เล่นน้ำคลายร้อน ก่อนจมดับต่อหน้าเพื่อน

View icon 1.1K
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 20.42 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายวัย 16 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ลงเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน แต่จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 ก.พ.67 พ.ต.ต.อทธิศักดิ์  ภิรมย์ราบ พนักงานสอบสวน สภ.นาดี  ได้รับแจ้งเหตุว่า  มีเด็กนักเรียน  ชั้น ม.4  โรงเรียนแห่งหนึ่ง ลงเล่นน้ำแล้วสูญหายไปในน้ำ ที่บริเวณฝายน้ำล้นบ้านเนินบ้านแห หมู่ที่ 3 ต.สำพันตา  อ.นาดี  จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นฝายน้ำล้น พบชาวบ้านมุงดูจำนวนมากพร้อมด้วยพ่อแม่ของ นายอนันตสิทธิ์  อายุ  16  ปี ผู้สูญหาย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงสอบถามเพื่อนนักเรียนที่ลงเล่นน้ำด้วยกัน  ทราบว่าหลังเลิกเรียนกลับมาบ้าน นายอนันตสิทธิ์ พร้อมเพื่อนรวม 6 คน ได้ชักชวนกันมาเล่นน้ำคลายร้อนที่บริเวณฝายน้ำล้น ผ่านไปประมาณ 20-30 นาที นายอนันตสิทธิ์ ก็เริ่มจมน้ำ  ที่บริเวณกลางฝายน้ำล้น  เพื่อนๆ  พยายามช่วยกันก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน

ต่อมา  ทางชุดประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรมกบินทร์บุรี  จึงได้ลงไปในฝายน้ำล้นเพื่องมค้นหาร่าง นายอนันตสิทธิ์ ใช้เวลานานประมาณ 3 ชั่วโมง จึงพบร่างไร้ลมหายใจของ นายอนันตสิทธิ์ ก่อนนำขึ้นมาจากน้ำเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลนาดีชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ในขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา ผู้เป็นแม่ของน้องถึงกับร้องไห้จนเป็นลม  ทางเพื่อนบ้านต้องช่วยการปฐมพยาบาลเป็นการใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง