'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ไลฟ์ขอจบทุกอย่าง ประกาศยุติบทบาทผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์

'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ไลฟ์ขอจบทุกอย่าง ประกาศยุติบทบาทผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์

View icon 239
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 21.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ไลฟ์ขอจบทุกอย่าง ประกาศยุติบทบาทผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์ มอบที่ดินให้เป็นชื่อลูก ลั่น ซื่อสัตย์สุจริตพูดจริงทุกอย่าง

(22 ก.พ. 67) เรียกได้ว่าหลังจากหมอลำชื่อดัง  "แพรวพราว แสงทอง" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ถึงปมดรามาปัญหาครอบครัวก่อนหน้านี้ ต่อมา "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"  ชี้แจงถึงประเด็นในมุมมองตัวเองต่อ โดยได้บอกว่า

"ยอมรับผิดที่ทำให้เป็นเรื่องเป็นราว เพราะตนเป็นคนโพสต์ เป็นคนประกาศ ยอมรับความผิดแต่เพียงผู้เดียว แต่เมื่อสักครู่ดูไลฟ์สดของ "แพรวพราว" แล้วรู้ว่าเอะใจ เลยจะมาสรุปจบในไลฟ์นี้

ตลอดเวลาที่คบกันมา 5 ปี เรื่องราวมันดีทุกอย่าง ซึ่งก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีอะไรผิดกัน ตนไม่ได้ไลฟ์สดเพื่อทำลายผู้ใด้ แต่ไลฟ์สดเพราะอยากระบายความในใจ เพราะชีวิตเจออะไรมาเยอะ ตนเป็นคนสไตล์ตรง ๆ อยู่แล้ว ไม่สามารถเก็บเป็นความลับได้

ซึ่งยอมรับ "แพรวพราว" เวลารักใครรักจริง ทุ่มเทสุด ๆ รักใครรักเกินร้อย เกินพัน ซึ่งก็มั่นใจว่าเขารักเราสุดพลัง ซึ่งก็อยู่กันมา 5 ปี ก็จะมีช่วงหนึ่งที่ตนออกคลิปน้อยใจแฟน ซึ่งเราก็มาสังเกตเมียเป็นอะไรดูรำคาญ แต่ก็คิดบวกมาเรื่อย ๆ  ซึ่งตนก็เข้าใจเวลาเรามีคู่ชีวิตที่อายุห่างกันมันจะต้องมีอุปสรรค ก็พยายามปรับหา เพราะภรรยาอายุห่างกับเรา 12 ปี อารมณ์ก็จะต่างกัน พยายามปรับเข้าหากัน

ส่วนเรื่องที่ "แพรวพราว" น้อยใจตนเองไปเที่ยว ไปนั้น ๆ ไปนี้ ซึ่งเราก็คุยกันแล้วเวลาเราไปก็ไป เลี้ยงก็เลี้ยง ซึ่งตนไม่ได้ไปเที่ยว หรือ กินเหล้าทุกวัน ซึ่งมานั่งคิดว่าไม่ใช่แต่มันเป็นเรื่องของกาลเวลา หลาย ๆ อย่าง เพราะคนมันอยู่ด้วยกันมานาน ซึ่งตนรัก "แพรวพราว" ตลอด ทำให้มานั่งคิด และรู้สึกว่าเมีย รำคาญเรา ตีตัวออกห่าง มานั่งดูมันมีอะไรผิดไป  ซึ่งเรื่องหึงหวงก็ไม่น่าใช่

 ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์


ส่วนเรื่องไปเที่ยว เราทำงานเครียดก็อยากไปกินไปเที่ยว ซึ่งเราก็บอกเขา และเขาก็ให้เราไป ซึ่งเราก็กับ "นิลุย" เพื่อนของเขาเพื่อความสบายใจ ไปดูหมอลำ เดือนหนึ่งไม่เกิน 2 - 3 ครั้ง

เหตุการณ์ต่อมา ตนบังเอิญเปิดกล้องวงจรปิด ผ่านโทรศัพท์ เห็นแพรวพราว โทรศัพท์ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ซึ่งตนก็พยายามเช็กว่าคุบกับเพื่อนคนไหนแต่ก็ไม่มี ก็เลยเก็บไว้ในใจ ต่อมากลับมาตนจึงได้สอบถาม "แพรวพราว" คุยโทรศัพท์กับใคร ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่  แต่เจ้าตัวบอกไม่ได้คุยกับใคร คุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ แต่ตนรู้แก่ใจเพราะดูกล้องวงจรปิด แต่พอถามไม่ได้คำตอบ

ต่อมา "แพรวพราว" โพสต์ว่า "กูไม่ใช่คนดี100% กูรักองค์กร กูรักครอบครัว" ซึ่งตนก็ตกใจ และโพสต์รูปทุกคนไม่รูปผัว อันนี้เป็นจุดแตกหักแรก และหลังจากนั้นมานอนแยกห้องกัน เขาไม่มาง้อกันเลย

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

ตนทราบว่าคนที่คุยโทรศัพท์คือ แฟนเก่า ซึ่งก็ได้สอบถาม "แพรวพราว" ก็ได้ยืนยัน เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร และก็ขอโทษกันเรียบร้อย ซึ่งตอนนั่นมีปัญหากันตนก็ได้สอบถามว่า "ฉันมีอะไรผิดพลาดให้แก้ไขไหม" อีกฝ่ายบอก "ไม่มี เป็นตัวของตัวเองเลย อยากให้ทำงานบริหารให้มันได้ ให้มีสติมากกว่านี้" และตนก็ได้ขอร้องให้บล็อกแฟนเก่าไป เพราะไม่ชอบ อยู่กับคนปัจจุบันดีที่สุด เพราะเธอลูก 2 แล้ว เรื่องนี้ก็จบไป ขอโทษกันไป เมื่อธันวาคม

ต่อมาเดือนมกราคม  ดื่มแอลกอฮอล์กับทีมงาน  "แพรวพราว" เมาเลยไปส่งที่บ้านก็ส่งขึ้นห้องอย่างดี ซึ่งตนยังอยู่งานปาร์ตี ต่อมามีคนส่งข่าวมาว่า "แพรวพราว" จะออกจากบ้าน ทุกคนก็เป็นห่วง มาพานางขึ้นห้องรอบที่สอง ซึ่งต่อมาก็ให้คุณยายมานั่งเฝ้า เพราะกลัวแพรวพราวจะออกจากบ้าน  รอบที่สาม  "แพรวพราว"  ยังลงมาอีกแล้วออกทางหลังบ้าน โดยกล้องวงจรปิดเห็น "แพรวพราว" แอบคุยโทรศัพท์และออกไปประตูหลังบ้าน สุดท้ายทะเลาะกันรุนแรง จนเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่ง 7 วันที่ญี่ปุ่นกับลูก ตนก็ได้เห็น "แพรวพราว" คุยโทรศัพท์ตลอดเวลา วางสายกับตนปุ๊บ คุยกับคนอื่นต่อเลย สุดท้ายจับโป๊ะได้

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์


ก่อนจบไลฟ์ "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"  ได้ประกาศว่า วันนี้ขอยุติบทบาทในนามผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์ ทุกสิ่งทุกอย่าง ขอถอยออกมาเอง ถ้าอยู่แล้วมันอึดอัดไม่อยากให้ทุกคนลำบาก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวงต่อไป แต่ยังดูแลโตเกียวมิวสิคเหมือนเดิม ศิลปิน ผลงานยังพบกันได้เหมือนเดิม ขอยุติการเป็นผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์ แต่งานไหนที่รับแล้วก็จะไปทุกงาน แต่ถ้างานไหนที่ไม่ได้รับก็ไม่ไป ถ้าเขาออกมาไลฟ์อีกก็จะไม่ไลฟ์แล้ว ให้มันจบไป

และผมในนาม ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ขอพูดว่า ทุกคำที่พูดวันนี้ ซื่อสัตย์สุจริตพูดจริงทุกอย่าง หากข้าพเจ้าพูดเท็จวันนี้ขอให้ข้าพเจ้าจมลงดิน ๆ หากข้าพเจ้าพูดจริง ไม่พูดเท็จ ขอให้ข้าพเจ้ารวย ๆ เจริญๆ แต่ยังรักความเป็นแสงทองฟินแลนด์อยู่ ยังอยู่ในใจเสมอ ณ เวลานี้ หมดเวลาเข้าหากันแล้ว มันหมดเวลาปรับตัวเข้าหากันแล้ว เพราะเขาไม่เคยแคร์ความรู้สึกแม้แต่นิดเดียว และที่ดินที่ผมซื้อมาจะมอบให้ลูกทั้งหมด ตนจะไปหาเอาใหม่"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แพรวพราว' ไลฟ์แจง ยอมรับเผลอใจคุยชายอื่น น้อยใจ 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ติดเที่ยว บาร์เกย์,ไปบาร์โฮล