สลด! หนูน้อย 6 ขวบหายออกจากบ้าน พบเป็นศพถูกไฟขึงดักลิงช็อตเสียชีวิต

สลด! หนูน้อย 6 ขวบหายออกจากบ้าน พบเป็นศพถูกไฟขึงดักลิงช็อตเสียชีวิต

View icon 147
วันที่ 23 ก.พ. 2567 | 11.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบแล้ว หนูน้อย 6 ขวบหายออกจากบ้าน กลายเป็นศพถูกไฟขึงดักลิงช็อตเสียชีวิตใต้ถุนบ้าน ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 50 เมตร

จากกรณี เด็กชายอายุ 6 ขวบ หายออกจากบ้านอย่างปริศนา ตั้งแต่เวลา 17.40 น. ของวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.คลองเขม้า กู้ภัย อบต.คลองขนาน และกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข ร่วมกับชาวบ้านในหมู่บ้านกว่า 200 ชีวิต ช่วยกันระดมออกค้นหาตลอดทั้งคืน แต่ยังไม่พบตัว เนื่องจากลักษณะจุดที่เกิดเหตุเป็นป่าโกงกาง มีน้ำทะเลท่วมถึง และเป็นเวลากลางคืน ทำให้ยากต่อการค้นหา   

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (23 ก.พ.67) เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหนือคลอง ได้รับแจ้งว่า พบศพเด็กเสียชีวิต ริมชายฝั่งที่บ้านหัวนอน ซอยท่าเรือ ต.คลองเขม้า จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ นิจาเพ็ญ ผกก.สภ.เหนือคลอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเหนือคลอง และหน่วยกู้ภัย อบต.คลองเขม้า ที่เกิดเหตุอยู่ใต้ถุนบ้าน หลังหนึ่งปลูกริมชายฝั่ง ห่างจากบ้านของเด็กที่สูญหายประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็น เด็กชายวัย 6 ขวบที่สูญหายจากบ้านเมื่อวานนี้ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีเขียว มีบาดแผลเป็นรอยไหม้ที่บริเวณหน้าอก และที่ใต้สะดือ มือทั้งสองข้างมีรอยไหม้และกำสายไฟฟ้าเปลือยไว้แน่น คาดว่าถูกไฟช็อตเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเหนือคลอง ท่ามกลางควาเศร้าของญาติๆ

พ.ต.อ.อภิชาติ เปิดเผยว่า จากการชันสูตรศพเบื้องต้น เชื่อว่าเด็กที่เสียชีวิตน่าจะถูกไฟฟ้าช็อต เนื่องจากมีการต่อสายไฟไว้ที่บริเวณใต้ถุนบ้านหลังที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันไม่ให้ลิงเข้าไปบริเวณที่มีการเลี้ยงปูหรือสัตว์น้ำบางอย่าง แต่ดูลักษณะการต่อสายไฟแล้วไม่ค่อยมีความรู้เท่าที่ควร คาดว่าขณะเด็กกำลังเดินผ่านใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว แล้วไปจับสายไฟที่ขึงไว้ดักลิงแสม ทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตล้มลงก่อนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ และดำเนินการตามกฎหมาย  ซึ่งอาจจะเข้าข่ายกระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต