ดรามา แพรวพราว แสงทอง โดนแฉคบชู้ ปะทะเดือด บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

View icon 138
วันที่ 23 ก.พ. 2567 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าทำเอาวงการหมอลำร้อนระอุสุด ๆ กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของการเลิกรากันระหว่างนักร้องหมอลำสาว "แพรวพราว แสงทอง" และยูทูบเบอร์หนุ่ม "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" โดยฝ่ายชายได้ออกมาแฉอ้างว่า เมียสุดรัก แพรวพราว แสงทอง นอกใจคบชู้ มีมือที่สาม จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างมาก

โดยเรื่องราวดรามาทั้งหมดที่เกิดขึ้นเริ่มจากการที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงปัญหาครอบครัวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว แม้ทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันถึง 2 คน แต่สถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมตลอดไป

ต่อมาหลังเกิดดรามาขึ้น ทางด้านฝั่งของ แพรวพราว แสงทอง ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงในมุมของตัวเองบ้าง เป็นรูปบทความจากหนังสือ ที่ระบุว่า "อดทนมา100 ครั้ง พอถึงครั้งที่ 101 ทนไม่ไหวเลยกลายเป็นคนร้ายในสายตาคนอื่น สุดท้ายไม่มีใครมองเห็นความเจ็บปวด 100 ครั้งที่ผ่านมา"

จากนั้น แพรวพราว ก็ได้มีการโพสต์เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลอีกครั้ง หลังเจอดรามาเดือด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทาง Facebook ส่วนตัวว่า "ถึงวันนี้คนเคยรักเรา..จะไม่รักเราแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรนะ หนูต้องสู้เพื่อลูกทั้งสองคน และลูกอีกหลายคนในองค์กร บางครั้งเกิดปัญหาขึ้นกับองค์กร หนูจะปกป้องด้วยหัวใจของหนูมาโดยตลอด ถึงวันนี้เขาจะเหยียบย่ำและทำลาย แต่หนูต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องทุกอย่างไว้ เพื่อปากท้องของคนอีกหลายชีวิต สู้สิ…ถึงจะสู้ทั้งน้ำตาก็ตาม"

หลังจากที่เกิดดรามาและมีเสียงเรียกร้อง พร้อมแนะว่า แพรวพราว ควรออกมาเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับว่า เผลอใจคุยชายอื่นจริง แต่ไม่ได้ชั่วถึงขนาดไม่ซื่อสัตย์กับลูกกับผัวตัวเอง พร้อมเผยเหตุผลที่น้อยใจ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 

ต่อมาทาง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ไลฟ์สวนกลับ บอกว่าครั้งนี้จะออกมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย และขอยอมรับผิดว่าเป็นคนทำให้เกิดเรื่องราวจากที่ออกมาโพสต์ ขอรับผิดคนเดียว ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า ขอยุติบทบาทในฐานะผู้บริหาร แสงทองฟินแลนด์ ขอเป็นฝ่ายถอยออกมาเอง

และล่าสุด ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา วง แสงทองฟินแลนด์ มีการแสดงงานที่รับไว้ แพรวพราว ก็ได้ร้องไห้กลางเวที ขอโทษทีมงาน แฟนคลับ กับสิ่งที่ผิดพลาด พร้อมย้ำว่า ตนเองไม่ได้อยากให้วงที่สร้างมาพังลง

ด้าน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ออกมาเคลื่อนไหวอัปเดตล่าสุด โดยได้แชร์โพสต์ของทางค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค ที่โพสต์ว่า โตเกียว มิวสิค ไลฟ์ Ep.1 พร้อมเข้ากลุ่มไหมครับทุกท่าน พ่อบิ๊กไม่ทิ้งลูก ๆ โตเกียวมิวสิค แน่นอน เร็ว ๆ นี้

ส่วนทางด้าน น้ำตาล น้องผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้ประกาศออกจากวงอีกคน พร้อมลั่นว่ามาด้วยกันกลับด้วยกัน โดยเธอได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หนูน้องน้ำตาล น้องผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พ้นสภาพการเป็นบุคลากรแสงทองฟินแลนด์ ขอโทษพ่อ ๆ แม่ ๆ เอฟซีทุกคน ชีวิตทุกคนต้องเดินหน้า ขอออกมาอยู่จุดที่สบายใจและไม่อึดอัด

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ก้าวข้ามผ่านมรสุมนี้ไปให้ได้