รถกระบะพลิกตะแคง ผู้โดยสาร 20 ราย ไม่มีใครยอมไป รพ.

รถกระบะพลิกตะแคง ผู้โดยสาร 20 ราย ไม่มีใครยอมไป รพ.

View icon 1.5K
วันที่ 24 ก.พ. 2567 | 11.32 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
รถกระบะเสียหลักพลิกตะแคงข้างกลางถนน แต่ผู้โดยสารกว่า 20 คน ไม่มีใครยอมไปโรงพยาบาล แถมพากันเดินหนีออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างมีพิรุธ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 24 ก.พ.2567 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนเกาะกลางถนน กม.47 ถนนเชียงราย-เชียงใหม่(ขาเข้าเมือง) บริเวณบ้านหม้อ หมู่2 ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ล้อหน้าด้านขวาระเบิดกระเด็นหายไป ส่งผลให้รถพลิกตะแคงกลางถนน ผู้โดยสารทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จำนวน 20 กว่าคน ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อยมานั่งอยู่ริมถนน

ทางกู้ภัยโพธิ์เงินดอยสะเก็ด รุดไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บส่ง รพ.แต่ได้รับการปฎิเสธ ไม่มีผู้โดยสารคนไหนยอมไป รพ.สักคน จากนั้นผู้โดยสารทั้งหมดได้แยกย้ายพากันเดินย้อนกลับขึ้นไปทางเดิม คาดว่ามีรถมารับหนีกลับไป คงทิ้งแต่รถกระบะที่พลิกตะแคงอยู่กลางถนนไว้

เจ้าของร้านขายของชำ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะขายของที่หน้าร้าน มีเสียงรถชนเกาะกลางถนนและเสียงยางระเบิดสนั่นหวั่นไหวจึงรีบไปดู พบผู้โดยสารทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จำนวน 20 กว่าคน ต่างตะเกียกตะกายออกมาจากรถ ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อย เมื่อสอบถามแต่ละคนไม่มีใครพูดภาษาไทยเลย และไม่ยอมไป รพ.แล้วพากันเดินหนีออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างมีพิรุธ ไม่รู้เป็นคนไทยหรือต่างด้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง