สาวใหญ่เคลียร์ปัญหาเงินไม่ลงตัว ยิงแฟนทอมดับคาบ้าน

สาวใหญ่เคลียร์ปัญหาเงินไม่ลงตัว ยิงแฟนทอมดับคาบ้าน

View icon 754
วันที่ 24 ก.พ. 2567 | 18.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวใหญ่เคลียร์ปัญหาเรื่องเงินที่ลงทุนร่วมกันไม่ลงตัว ซ้ำจับได้ว่าแอบคุยกับสาวคนใหม่ในโซเชียล ชักปืนยิงแฟนทอมดับคาที่

24 ก.พ. 67 เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุว่ามีการยิงกันขึ้น บริเวณกลางหมู่บ้านใหม่นาวา ม.20 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย

โดยที่เกิดเหตุ บริเวณโต๊ะนั่งเล่นหน้าบ้าน พบกองเลือดกระจายอยู่เต็มพื้น มีปลอกกระสุนปืน 3 ปลอกและหัวกระสุนปืน 1 นัดอยู่ที่พื้น ส่วนผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ปาริสตา อายุ 48 ปี ลักษณะเป็นทอม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และต้นแขนขวา 1 นัด ถูกนำตัวขึ้นบนรถพยาบาลเพื่อนำไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง โดยในที่เกิดเหตุพบ น.ส.คำแก้ว อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านและเป็นผู้ลงมือนั่งรอมอบตัว

สอบถามผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ตนกับ น.ส.ปาริสตา เป็นแฟนกัน วันนี้ได้นัดกันมาเพื่อเคลียร์ปัญหา ซึ่งระหว่างพูดคุยก็ได้ดื่มไปด้วย โดยตนเองพยายามทวงถามเรื่องเงินแบ่งผลกำไรจากที่ลงทุนร่วมกัน ทำโรงรับซื้อสับปะรดที่บ้านนางแล ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ที่ได้ลงทุนร่วมกันมาเกือบสิบปีเป็นเงินเกือบสองแสนบาท แต่ก็ถูกปฏิเสธเรื่อยมา ทั้งที่ก่อนหน้า ตนเองได้ออกเงินดาวน์ซื้อรถยนต์มา 1 คัน แต่ น.ส.ปาริสตา กลับเอาไปใช้ เมื่อทวงคืน แม่ของผู้เสียชีวิต ก็ต่อว่าตนไม่มีสิทธิเพราะเป็นเงินของผู้เสียชีวิต ประกอบกับพักหลังพบว่า น.ส.ปาริสตา มีการพูดคุยกับสาวหน้าใหม่ผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้ตนไม่พอใจ ตนจึงตัดสินใจใช้ปืนที่แอบซื้อไว้ราวหนึ่งเดือน ในราคา 50,000 บาท ยิงน.ส.ปาริสรา ไปจำนวน 3 นัดจน น.ส.ปาริสตา ตกเก้าอี้และเสียชีวิตดังกล่าว
    
เจ้าหน้าจึงรวบรวมหลักฐานและนำตัวผู้ต้องหาทำแผน ซึ่งจุดแรกภายในห้องนอนที่มีการนำลูกปืนขยาด 9 มม.จำนวน 2 กล่องมาเก็บไว้ภายในกระเป๋าสะพาย และไปชี้จุดก่เหตุ จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง