วินาทีเฉียดตาย นั่งเล่นโทรศัพท์มือถือหน้าบ้าน รถบรรทุกสินค้าหลับในพุ่งชนบ้าน

View icon 75
วันที่ 25 ก.พ. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์ - มาดูวินาทีเฉียดตาย นั่งอยู่หน้าบ้านแท้ ๆ ก็ยังเกือบเอาชีวิตไม่นอด เมื่อมีรถบรรทุกสินค้าขับพุ่งชนบ้าน

วินาทีเฉียดตาย นั่งเล่นโทรศัพท์มือถือหน้าบ้าน รถบรรทุกสินค้าหลับในพุ่งชนบ้าน
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีเฉียดตาย ขณะที่ชายคนหนึ่งนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่หน้าบ้านปกติ จากนั้นจู่ ๆ มีรถบรรทุกพุ่งมาที่บ้าน จังหวะนั้นเองชายคนดังกล่าววิ่งกระโดดหลบอย่างเร็ว ทำให้รอดตายได้อย่างหวุดหวิด ในภาพจะเห็นมีชายอีกคนที่นั่งในรถกระเด็นทะลุกระจกรถออกมาข้างหน้า เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลเขาสมิง จังหวัดตราด เมื่อวานนี้ (24 ก.พ.)

ตำรวจ สภ.เขาสมิง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพลิกตะแคงอยู่บริเวณหน้าบ้าน หน้ารถพังเสียหาย ด้านข้างของตัวบ้านก็เสียหาย ส่วนสินค้าภายรถมี เกลือแร่ น้ำชาน้ำส้ม ตกเกลื่อนพื้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือคนขับรถ และแรงงานชาวลาวที่นั่งมาในรถ คนที่กระเด็นออกมาหน้ารถ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย อาสากู้ภัยปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

สอบถาม นายจักรินทร์ อายุ 39 ปี ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่หน้าบ้าน ตอนนั้นได้ยินเสียงดังจึงเงยหน้าขึ้นมอง เห็นรถบรรทุกพุ่งเข้ามา จึงรีบลุกหลบได้ทัน

คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขับรถบรรทุกเพื่อนำสินค้าทั้งหมดไปส่งที่ ตำบลแสนตุ้ง แต่เกิดวูบหลับในจนเกิดอุบัติเหตุ น่าจะเกิดจากการพักผ่อนน้อย เพราะทำงานทั้งกลางวัน กลางคืน เพื่อหารายได้นำไปรักษาลูกที่ป่วยเป็นมะเร็ง ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น จะมีการเจรจาเพื่อตกลงกันที่ สภ.เขาสมิงต่อไป

รถกระบะถูกรถ จยย.ตัดหน้า พุ่งชนอย่างจัง 
ที่จังหวัดกำแพงเพชร ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ บันทึกภาพที่รถขับมาบนถนน จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากซอยด้านซ้าย ก่อนจะขี่พุ่งตรงตัดหน้ารถกระบะกะทันหัน จึงถูกชนเต็มแรง เหตุเกิดขึ้นช่วงเที่ยงวานนี้ (24 ก.พ.)

ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมอาสมัครกู้ภัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินตกอยู่ในป่าข้างถนน ใกล้กันพบร่างคนขี่เป็นเยาวชนชาย อายุ 16 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เยาวชนหญิงอายุ 14 ปี ทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ส่วนรถกระบะด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนหม้อน้ำแตก ด้านหลังบรรทุกลังใส่แป้งสาลีมาเต็มคัน

คนขับรถกระบะ เล่าว่า ขับรถบรรทุกลังแป้งสาลี จะไปส่งที่จังหวัดพิจิตร ขับรถมาในเลนขวาตามปกติ เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอย ตัดหน้ารถจึงชนเข้าอย่างจัง 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง