ครบรอบ 2 ปี แตงโม นิดา เสียชีวิต แฟนคลับยังคงนำช่อดอกไม้วางไว้ศาลาท่าเรือ

ครบรอบ 2 ปี แตงโม นิดา เสียชีวิต แฟนคลับยังคงนำช่อดอกไม้วางไว้ศาลาท่าเรือ

View icon 94
วันที่ 25 ก.พ. 2567 | 15.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครบรอบ 2 ปี แตงโม นิดา เสียชีวิต แฟนคลับยังคงนำช่อดอกไม้สีขาว หรือ ช่อดอกกุหลาบสีชมพูสีโอรส วางไว้ศาลาท่าเรือ เพราะศาลาท่าเรือตรงนี้ มีความทรงจำกับแตงโม

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 ก.พ.67 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบหลังเมื่อวานนี้ เป็นวันครบรอบ 2 ปี ที่ดาราสาวแตงโม พลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต โดยมีแฟนคลับของแตงโมนิดาได้นำช่อดอกไม้สีขาว หรือ ช่อดอกกุหลาบสีชมพูสีโอรส พร้อมรูปภาพของดาราสาวมาติดเอาไว้ตามเสาศาลาท่าเรือ พร้อมทั้งนำกรอบรูปมาวางเอาไว้

ซึ่งตามช่อดอกไม้ แฟนคลับได้เขียนข้อความต่างๆไว้อาลัยให้กับแตงโมนิดา เช่น "พี่แตงโมนิดาพี่สบายดีมั๊ยคะครอบครัวพี่กับพ่อโสสบายดีนะคะครบรอบ 2 ปีแล้วนะคนสวยหนูยังรักและคิดถึงพี่เสมอไม่เคยลืมคิดถึงพี่เสมอรักมากๆ"

ขณะที่ นายอำนาจ  หรือลุงแบน กลิ่นสาลี อายุ 71 ปี ชายที่ช่วยเจ้าหน้าที่ขับเรือหางยาวตามหาแตงโม ในคืนแรก เล่าว่า วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาแฟนคลับของแตงโม ได้นำช่อดอกไม้มาวางหลายช่อ และช่อใหญ่ๆสวยๆทั้งนั้น และที่ผ่านมาก็มีแฟนคลับนำมาวางเรื่อยมา แต่ก็ไม่มาก เพราะศาลาท่าเรือตรงนี้ มีความทรงจำกับแตงโม และขอขอบคุณกับประชาชนที่บริจาคเงินเข้ามาในบัญชีให้ตนในช่วงนั้น และเงินที่ได้มาตนเองเก็บเอาไว้กินใว้ใช้และอีกส่วนก็เอาไปทำบุญอีก ส่วนตนได้ให้ช่างต่อเรือให้ตนเอาไว้หลับนอน ซึ่งตนก็ขอขอบคุณกับผู้ใจบุญทุกคนที่ให้ตนมีเรือนอนในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง