สาวปั๊มน้ำมันผวา 5 วัยรุ่นถล่มตู้แคชเชียร์ชิงปืนคู่อริก่อนถูกรวบทันควัน

สาวปั๊มน้ำมันผวา 5 วัยรุ่นถล่มตู้แคชเชียร์ชิงปืนคู่อริก่อนถูกรวบทันควัน

View icon 84
วันที่ 25 ก.พ. 2567 | 16.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลางคืนอย่างห้าว ตอนเช้าอย่างง่วง ตำรวจตามรวบ 5 วัยรุ่นถล่มอริในตู้แคชเชียร์ สู้กันชุลมุนหลังมีเรื่องในงานหมอลำ ถูกจับตรวจฉี่ สีม่วงทุกคน นั่งก้มหน้าหงอย

เพจงานสืบสวน สภ.กุมภวาปี โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 5 คน พยายามรุมทำร้ายคู่อริ 2 คน ที่หนีเข้าไปหลบในตู้แคชเชียร์ปั๊มน้ำมัน พร้อมระบุข้อความว่า “กลางคืนอย่างห้าว ตอนเช้าอย่างง่วง” และภาพจับกุมผู้ก่อเหตุ 5 คน #ซุมจอมยุทธเก่งทุกอย่างโดยเฉพาะปาก รู้ทุกอย่างแต่บ่รู้จักความ #สูน #หนหวย#บ่ได้หนังสือคัก #จากเหตุทะเลาะวิวาทในปั๊มน้ำมันทำให้ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย เหตุเกิดเวลา 04.11 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 โดยใช้เวลาก่อเหตุ 3 นาที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุมภวาปี  ตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควัน มีด้วยกันทั้งหมด 5 คน ทั้งหมดเป็นชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงทุกคน จึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันบุกรุก ทำให้เสียทรัพย์ พกพาอาวุธปืนไปในถนน ทางสาธารณ หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร เสพยาเพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ส่งพนักสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย  

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ในต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ (อุดรธานี -ขอนแก่น) ฝั่งขาเข้าอุดรธานี พบบริเวณตู้แคชเชียร์กว้าง 1.50 เมตร ยาว 2 เมตร มีร่องรอยกระจกแตก ขอบประตูบานเลื่อนมีร่องรอยถูกฟันด้วยของมีคม และมีรองเท้าแตะแบบสวมสีดำ 1 ข้างซึ่งถูกระบุว่าเป็นของผู้ชายที่หลบหนีเข้ามาในตู้แคชเชียร์

สอบถามน.ส.นงลักษณ์ อายุ 22 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า คืนเกิดเหตุเข้าเวรกับเพื่อนผู้ชาย 2 คน วันนี่นที่หมู่บ้านใกล้ ๆ มีงานบุญประจำปี มีหมอลำซิ่งมาแสดงในวัด ขณะกำลังนั่งอยู่ในตู้แคชเชียร์ มีวัยรุ่น 2 คน วิ่งเข้ามาในตู้ บอกตนว่า “ขอหลบหน่อยครับ เขาตามฆ่าผม” จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นตามมาอีก 5 คน ถือมีดมาคนละเล้ม ตนเองกลัวเลยวิ่งออกมาเพราะเกรงจะถูกลูกหลง

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาทำร้าย ได้ใช้มีดทุบกระจก และพยายมจะเข้าไปทำร้าย วัยรุ่นที่หลบอยู่ในตู้ได้ยกมือไหว้ และล้วงเอาปืนให้กลุ่มที่มาล้อมจะทำร้าย หลังได้ปืนก็หลบหนีไป ตนเดินกลับมาที่ตู้แคชเชียร์พบว่ากระจกตู้แตกสิ่งของเสียหาย เลยยกมือถือถ่ายผู้ชาย 2 คน ถามว่าเป็นคนบ้านไหน ลูกใคร เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ทั้งสองไม่บอก แล้วขี่รถหลบหนีไปย้อนศรไปทางโรงงานน้ำตาล

เจ้าของปั๊มน้ำมันจึงไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มที่เข้ามาทำลายตู้ เรียกค่าเสียหายประมาณ 1 แสนบาท และตำรวจก็จับกุมตัวได้ ซึ่งปกติจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามแว้นเสียงดังในปั๊ม และถ่ายรูปกัน ไม่นานตำรวจก็จะมาไล่กลุ่มแว้นไป แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ตำรวจมาช้า 5 นาที เพราะต้องไปตรวจงานหมอลำ และปกติตำรวจสายตรวจก็จะขับมาดูปั๊มตลอด แต่ครั้งนี้มีงานบุญจึงช้า  ซึ่งต่อไปตนจะระวังให้มากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง