หึงโหด 7 รุม 1 คู่กรณีสาหัส จ.นครปฐม

View icon 43
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - พ่อกับแม่นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าร้องสื่อ ลูกชายถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกาย แต่คดีไม่คืบ และหลังจากตำรวจไปจับกุมตัวได้ ปรากฏว่าตัวผู้ก่อเหตุหนีไปได้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณริมถนนบุญญานุสาสน์ หมู่ 3 ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ที่บันทึกภาพขณะชายอายุ 19 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ คือ นายณัฐภัทร อายุ 31 ปี พร้อมพวก รวม 7 คน ขับรถกระบะเบียดจนตกถนน ก่อนลงจากรถไปรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

ซึ่งกรณีดังกล่าว พลตำรวจตรี สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม จึงสั่งการให้ พันตำรวจเอก พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่เร่งรัดคดี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด

จากการสอบสวน ทราบว่า สาเหตุมาจากความหึงหวง ที่แฟนของ นายณัฐภัชร ทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อ และผู้บาดเจ็บขายหมึกย่างอยู่หน้าร้าน คืนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนของ นายณัฐภัชร ถึงหน้าบ้าน ทำให้ไม่พอใจ และเรียกเพื่อนไปก่อเหตุดังกล่าว ก่อนที่ นายณัฐภัชร จะหนีไปบวชก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง