ดรามา แก๊งทวงหนี้แชร์ ยิงกันสนั่นเมือง

View icon 39
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจออกหมายจับแก๊งเท้าแชร์ยิงกันสนั่นกลางเมืองนครศรีธรรมราช แล้ว หลังพบเบาะแสหนีเข้าพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

คลิปภาพที่ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ถ่ายเอาไว้ขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันในซอยมะลิ ข้างโรงเรียนเทศบาลท่าโพธิ์ ชุมชนท่าโพธิ์ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยผู้หญิงฝ่ายละ 1 คน ตบตีกัน กอดรัดฟัดเหวี่ยงบนพื้นถนน ขณะที่เพื่อน ๆ ของแต่ละฝ่าย ก็ยืนดู ก่อนจะมีเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่าย เริ่มมีปากเสียงกันเพิ่มจากคู่เดิม

โดยมีชายคนหนึ่งที่สวมเสื้อยืดสีขาว ถือปืนในมือ จากนั้นก็เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อมีเสียงปืนดังหลายนัด

ไม่นานเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 7 คน แบ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 3 คน แต่ละคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนอย่างน้อย 2 กระบอก ก่อนจะมีผู้เสียชีวิต 1 คน เนื่องจากถูกยิงที่หน้าอก

ขณะที่ ตำรวจสอบสวน พบว่า ต้นเหตุเกิดจาก นางสาววัชรี ซึ่งเป็นท้าวแชร์ ส่งข้อความไปนัดตบกับ นางสาวปิยมาศ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นลูกแชร์ ที่สวนสาธารณะทุ่งท่าลาด เนื่องจากมีเรื่องผิดใจกันที่ส่งแชร์ล่าช้า แต่ระหว่างเดินทาง นางสาววัชรี แจ้งว่ารถเสีย จึงนัดตบกันที่เกิดเหตุ โดยฝ่าย นางสาว วัชรี ไปด้วยกัน 6 คน ส่วนฝ่าย นางสาวปิยมาศ พาพวกไปด้วย 7 คน แต่ปรากฏว่า นางสาวปิยมาศ ใช้เท้าถีบหน้า นางสาววัชรี ทำให้เพื่อนที่มาด้วยไม่พอใจ จึงใช้อาวุธปืนสั้นยิงใส่คู่กรณี ก่อนขับรถหลบหนี

ล่าสุด หลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว 3 คน คือ นายวสันต์, นายภาณุวัฒน์ และนางสาววัชรี ท้าวแชร์ ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งจากเบาะแสพบว่าทั้ง 3 คน หลบหนีไปพื้นที่อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง