เรียกสอบสามี ทำร้ายร่างกายภรรยา

View icon 47
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมเรียกสอบ และแจ้งข้อกล่าวหาสามีโหด ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายภรรยาอย่างทารุณโหดร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

หลังจากเมื่อวาน กัน จอมพลัง พาผู้หญิงอายุ 40 ปี ร้องเรียนกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวอายุ 23 ปี ที่ถูก นายณรงค์ สามีทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้าย และทารุณ ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมทั้งให้ตำรวจเร่งรัดในเรื่องของคดี

หลังจากทั้ง 2 คน เป็นสามี-ภรรยา กัน 5 ปี และมีลูก 2 คน ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ลูกสาวถูกสามีทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ กระโดดถีบตกบันได และยังพยายามใช้เตารีดผ้าที่กำลังร้อนทำร้ายด้วย ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน เคยเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว แต่กลับมาคบกันใหม่ เพราะกลัวว่าลูกโตขึ้นมาจะไม่มีพ่อ ทำให้เกิดปมในครอบครัว

พันตำรวจเอก นาวิน ธีระวิทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา บอกว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล จนมีหลักฐานชัดเจน และเตรียมเรียก นายณรงค์ คนที่เป็นสามี ที่ถูกกล่าวหามาให้ปากคำ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิด ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า แขนขวาหัก ฟันหน้าบนหักทั้งแถบ กรามกระดูกแตกละเอียด แผลใต้คางฉีกขาดเย็บ 5 เข็ม ปากฉีกเย็บ 3 เข็ม เลือดคั่งไหลออกหู และกะโหลกศีรษะร้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง