ลูกเขยโหด! อีโต้ฟันแม่ยาย-ขับรถไล่เหยียบญาติ ตายสยอง 2 ศพ

View icon 856
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจหนองบัวลำภู ระดมกำลังไล่ล่า "ไอ้บอล" ลูกเขยโหด ฟันแม่ยาย และขับรถไล่ชนน้องสาวแม่ยาย เสียชีวิตสยอง 2 ศพ

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ลูกเขยคลั่งอาละวาด สังหารแม่ยายและน้องสาวแม่ยายเสียชีวิต 2 ศพ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เดียวกันอีก 2 ราย

เหตุเกิดขึ้นที่บ้านทุ่งโพธิ์ หมู่ที่ 5 ตำบลโนนสะอาด อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู พบผู้หญิงทราบชื่อภายหลังคือ นางกุหลาบ แก่นท้าว อายุ 75 ปี ถูกฟันที่ศีรษะด้านหลังและตามลำตัวนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน กู้ภัยพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยปั๊มหัวใจ นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้อีก 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง และเสียชีวิตขณะนำส่ง 1 ราย ที่เหลืออีก 2 ราย มี 1 ราย อาการหนัก ส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดหนองบัวลำภู ส่วนอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และสามารถกลับบ้านได้แล้ว

นายวันชัย อุตรนคร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า 17.00 น. วานนี้ ขณะกำลังช่วยงานวัด มีชาวบ้านมาแจ้งว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดฟัน ที่บ้านของนางฉันทนา หรือ น้ำ โดยผู้ก่อเหตุคือ นายวทัญญู หรือ บอม พลจันทร์ สามีของนางฉันทนา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางกุหลาบ แก่นท้าว ซึ่งเป็นแม่ของนางฉันทนา

นายวันชัยไปถึงที่เกิดเหตุ พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายบอมวางมีดลง กลับถูกนายบอมวิ่งเข้าใส่ และตะโกนสวนมาว่า "มึงอยากตายใช่ไหม" จังหวะนั้นมีนายโชคชัย เพื่อนบ้านของนางฉันทนาตามหลังมา แต่หลบไม่ทัน ถูกนายบอมวิ่งมาฟันอย่างจังหลายแผลจนล้มลง

หลังจากนั้น นางแววตา น้องของนางกุหลาบ และมีศักดิ์เป็นน้าของนางฉันทนา และนายสายัณห์ สามี ทราบข่าวจากลูกสาวของนางฉันทนาก็รีบเข้ามาช่วย แต่ก็ถูกนายบอมไล่ฟัน นายสายัณห์ต่อสู้แย่งมีด ถูกฟันบาดเจ็บ ส่วนนางแววตาหันหลังวิ่งกลับเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ

ทันทีที่นายบอมเห็นนางแววตา วิ่งไปหาคนมาช่วย ก็ขับรถกระบะ โตโยต้า สีดำ ไล่ชนนางแววตาแล้วเหยียบซ้ำ เสียชีวิต ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งเข้าไปในบ้านของชาวบ้านข้างทางได้รับความเสียหาย ท้องรถติดท่อนไม้ ไปต่อไม่ได้ นายบอมลงจากรถ ถือมีดไปจี้ชิงรถจักรยานยนต์จากร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ขี่หลบหนีไป

หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง นำกำลังมาที่เกิดเหตุ ตรวจสอบร่องรอยหลักฐาน พบว่า ก่อนจะหลบหนีไปนั้น นายบอมใช้มีดทุบทำลายโทรศัพท์ไอโฟน เพื่อป้องกันไม่ให้ตำรวจรู้เส้นทางหลบหนี

จากการสอบสวนพบว่า นายบอมเป็นชาวบุรีรัมย์ อยู่กินกันกับนางฉันทนา ซึ่งเคยมีสามีมาก่อนมาตั้งแต่ปลายปี 2563

วันเกิดเหตุ เมื่อนางฉันทนา กับนายบอม ทะเลาะกัน นางฉันทนาได้เปิดเสียงโทรศัพท์เพื่อให้นางกุหลาบได้ยินเสียง จากนั้นนางกุหลาบ ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จูงลูกสาวของนางฉันทนามาที่เกิดเหตุ ก่อนที่นางกุหลาบจะถูกฟัน

จากนั้นลูกสาวของนางฉันทนา วิ่งกลับไปขอความช่วยเหลือจากนางแววตา และนายสายัณห์ ก่อนที่ทั้งคู่จะมาที่บ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งนางแววตาถูกรถชนเสียชีวิต และนายสายัณห์ ได้รับบาดเจ็บ

พี่สาวนางฉันทนา บอกว่า สาเหตุที่นายบอมและภรรยาทะเลาะกันบ่อย มาจากความหึงหวง เพราะนายบอมเคยจับได้ว่าภรรยานอกใจ แต่แม้จะเคลียร์กันได้แล้ว แต่นายบอมก็ไม่จบ มักจะเอาเรื่องนี้มาพูดประจานและทะเลาะกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งระยะหลัง นายบอมซึ่งถูกไล่ออกจากงาน ภรรยาเป็นคนหาเงินเข้าบ้านคนเดียว จึงมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น

ความคืบหน้าคดีนี้ พลตำรวจตรี ศักดิ์ดา เหมือนโพธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน และลงพื้นที่จุดเกิดเหตุสั่งการให้ตำรวจไล่ล่านายบอล และขอศาลให้พิจารณาออกหมายจับ

โดยตำรวจกระจายกำลังเน้นเป้าหมายพื้นที่ 2 ตำบล คือ ตำบลโนนสะอาด และตำบลนากอก แต่พื้นที่รอบนอกก็มีการจัดชุดติดตามหาข่าวเช่นกัน แต่ไม่แน่ใจว่าผู้ก่อเหตุจะอยู่ในพื้นที่หรือออกนอกพื้นที่แล้วหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งคือผู้ก่อเหตุไม่ได้ใส่เสื้อ คาดว่าอาจจะยังไปไม่ไกล

ขณะที่ศพของนางกุหลาบ และนางแววตา ญาตินำมาตั้งบำเพ็ญกุศลคู่กันในบ้าน ที่บ้านทุ่งโพธิ์ มีญาติ ๆ และเพื่อนบ้านมาร่วมงาน ท่ามกลางความเศร้าโศก

น้องสาวภรรยาของนายบอล เล่าพฤติกรรมของพี่เขยและพี่สาว บอกว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ แต่พี่สาวก็รักสามีมาก ส่วนสาเหตุที่นายบอลทำร้ายยายจนเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเรื่องไม่พอใจอะไรกันมาก่อน

ทีมข่าวไปที่บ้านท่าพระ ตำบลโคกขมิ้น อำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของนายบอล ผู้ก่อเหตุ พบนางเนียม อายุ 80 ปี ยายนายบอล เล่าพฤติกรรมของหลานชาย บอกว่าหลานเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นประจำ

กระทั่ง 3-4 ปีก่อน ภรรยาหนีไปอยู่บ้านที่หนองบัวลำภู หลานชายก็ตามไป แล้วก็ทะเลาะกันเรื่อย ๆ

ยายบอกด้วยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ หลานชายน่าจะเอานิสัยเก่าไปใช้ ไปทำร้ายภรรยาอีก แต่ครั้งนี้รุนแรง ฝากไปถึงหลานชายให้มอบตัว โทษจะได้ลดลง เพราะอย่างไรก็หนีไม่รอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง