พ่อช้ำ! ลูกตาย อดีตเมียแอบไปรับเงินประกัน 1 ล้านบาท ทั้งที่ไม่ได้เลี้ยงดู

View icon 71
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม กรณีตนได้เลิกกับภรรยาตั้งแต่ลูกยังเล็ก ตนเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวมาโดยตลอด อดีตภรรยาไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดู วันหนึ่งลูกชายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต อดีตภรรยาได้แอบไปรับเงินประกัน 1 ล้านไป โดยไม่บอกกล่าว

นายชล พ่อน้องที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนมีลูกกับแฟนเก่า 2 คน ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และเลิกรากันไปตั้งนานแล้ว 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่ น้องปลื้ม ยังเรียนอนุบาล ปัจจุบันน้องอายุ 16 ย่างเข้า 17 ปี เป็นคนดูแล น้องปลื้ม มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นค่าเทอมรวมไปถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในชีวิตของน้อง แม่น้องไม่เคยช่วยออกเงินเลย มีแค่มารับไปเที่ยวบ้างนาน ๆ ครั้ง

จนมาถึงวันที่น้องเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ทางคู่กรณีให้เงินประกันจ่าย 1 ล้านบาท แม่น้องก็มาแสดงตัว ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยดูแลน้อง มาขอสิทธิ์ในการเอาเงินประกัน คนได้ยอมแบ่งให้ 30% แต่ทางแม่น้องไม่ยอม แม่น้องจะเอา 50-50 ตนจึงไม่สามารถให้ได้ เพราะต้องเอาไปจ่ายค่ารักษาที่โรงพยาบาลระหว่างที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และค่าใช้จ่ายในงานศพ ซึ่งแม่น้องไม่ได้ช่วยออกค่าใช้จ่ายในงานศพใด ๆ เลย เมื่อเคลียร์เรื่องเงินประกันไม่ลงตัว ก็ยังไม่มีฝ่ายใดได้รับเงิน ต้องรอคุยกับร้อยเวร, ประกัน, แม่น้อง, อีกครั้ง โดยตกลงกันได้ว่าจะหาวันที่ทุกฝ่ายว่าง แล้วนัดมาตกลงกันอีกครั้ง

แต่ตนมารู้ว่า ทางฝ่ายแม่น้องนั้นแอบนัดกับทางประกันรับเงินไปแล้ว  ตนเองจึงแปลกใจว่าทางร้อยเวรกับทางประกัน ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร พอถามไปยังตำรวจร้อยเวรก็บ่ายเบี่ยงทุกประเด็น ตนจึงอยากทราบว่าทางตำรวจกับประกันทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง