แก๊งเท้าแชร์เข้ามอบตัว ยัน ไม่ได้สั่งยิง

View icon 48
วันที่ 27 ก.พ. 2567 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - จากเหตุการณ์นัดเคลียร์ใจ ระหว่างเท้าแชร์และลูกแชร์ กลายเป็นสถานการณ์โกลาหล เมื่อมีใครบางคนคิดไม่ซื่อ คว้าปืนยิงฝั่งตรงข้ามบาดเจ็บ ล่าสุด ผู้ต้องหาทั้งหมด เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้สั่งให้ยิง

ภาพกล้องวงจรปิด ขณะที่เท้าแชร์และลูกแชร์กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนพื้นถนน ในซอยมะลิ ชุมชนท่าโพธิ์ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ช่วงค่ำวันมาฆบูชาที่ผ่านมา

เนื่องจากลูกแชร์ส่งเงินล่าช้า จึงนัดเจรจาเคลียร์ใจกัน โดยแต่ละฝ่ายก็มีกองเชียร์ไปด้วย แต่การเจรจาไม่เป็นผล จึงทำไปสู่ความรุนแรงแบบ 1 ต่อ 1

แต่ขณะที่กองเชียร์พยายามจะจับทั้ง 2 คนแยกกัน จู่ ๆ ฝ่ายลูกแชร์ก็ใช้เท้าถีบหน้านางสาววัชรี ซึ่งเป็นเท้าแชร์ ทำให้สามีและญาติของนางสาววัชรีไม่พอใจ คว้าปืนยิงลูกแชร์ทุกคน จากภาพคือวิ่งไล่ยิงทุกคนที่ไม่ใช่พวกตัวเองจนล้มไปทีละคน รวมได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน

หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ 3 คน คือ นายวสันต์, นายภาณุวัฒน์ และนางสาววัชรี เท้าแชร์ ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง โดยไม่มีเหตุอันควร

เบื้องต้นวานนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมให้ความร่วมมือในการสอบสวนอย่างเต็มที่ และเตรียมยื่นประกันตัว

ขณะเดียวกันมีหลายคนติดใจว่านางวัชรี เป็นคนสั่งยิงหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันกับทีมข่าวว่า ไม่ได้เป็นคนสั่งให้ยิง และในตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสียงปืนมาจากฝ่ายไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง