ชาวภูเก็ต รับไม่ได้คลิปอนาจาร บนหาดป่าตอง

View icon 59
วันที่ 27 ก.พ. 2567 | 05.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชาวภูเก็ต เรียกร้องให้มีการสอดส่องดูแล ป้องกันพฤติกรรมอนาจารตามแหล่งท่องเที่ยว หลังมีคลิปนักท่องเที่ยวต่างชาติ ลักลอบมีเพศสัมพันธ์ กันบนหาดป่าตอง พบไม่ใช่แค่ครั้งแรก

ทีมข่าวลงพื้นที่หาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต หลังโซเชียลมีเดีย แชร์คลิปนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาย-หญิง มีเพศสัมพันธ์กันตอนกลางคืน บนชายหาดป่าตอง สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันมาก กับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ คู่นี้ ที่มีการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ แบบไม่อายใคร ประชาชนที่ขับรถผ่านไปมา ช่วงหลังเที่ยงคืน คืนก่อนก็เห็นกัน คลิปมีความยาวกว่า 1 นาที ชาวบ้าน แม่ค้า พ่อค้า ที่จังหวัดภูเก็ต ต่างก็บอกว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรม ที่ไม่อายสายตาใครของนักท่องเที่ยว เข้าข่ายทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของภูเก็ต อยากให้ เจ้าหน้าที่ การ์ด และนักท่องเที่ยวด้วยกัน ช่วยกันเป็นหูเป็นตา กวดขัน ตรวจสอบไม่ให้มีการมั่วสุมกระทำอนาจาร ที่ผ่านมาเคยเห็นพฤติกรรมเช่นนี้มาก่อน ไม่ใช่เป็นครั้งแรก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปไล่ หรือ ห้ามปราม

ขณะที่ นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เรียกร้องให้รัฐบาล ออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว โฟกัสไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ และคัดกรองรายได้ด้วย มากกว่า เน้นเชิงปริมาณแต่อย่างเดียว ยอมรับว่าการท่องเที่ยวภูเก็ต เติบโตถึง 70% เมื่อเทียบกับช่วงโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง