ฝากขัง ผู้ต้องหาเผานั่งยางหญิงสาวคนสนิทในบ่อขยะ ขอนแก่น พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา

ฝากขัง ผู้ต้องหาเผานั่งยางหญิงสาวคนสนิทในบ่อขยะ ขอนแก่น พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา

View icon 116
วันที่ 27 ก.พ. 2567 | 14.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝากขัง ผู้ต้องหาเผานั่งยางหญิงสาวคนสนิทในบ่อขยะ ขอนแก่น พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา จนถึงวันนี้ผู้ต้องหาก็ยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า

27 ก.พ. 67 .ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสงค์ ผกก.สภ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เผยความคืบหน้าในคดีที่ น.ส.ไก่ อายุ 39 ปี ชาวต.ละหานา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีเผานั่งยาง น.ส.เป้ อายุ 47 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ในบ่อกำจัดขยะ อบต.ละหานนา อ.แวงน้อย ว่า เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา ได้มีการควบคุมตัว น.ส.ไก่ ไปขออนุญาตศาลจังหวัดพล จังหวัดขอนแก่น เพื่อฝากขังผัดแรกตามขั้นตอนของกฎหมาย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนปากคำผู้ต้องหาและรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ

จนถึงวันนี้ผู้ต้องหาก็ยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า น.ส.เป้ ผู้ตาย แต่จากพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะศพของผู้ตายที่ถูกเผา และพฤติการณ์ในการเผาอำพรางศพ ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงต้องมีการสืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไปอีก เพื่อให้สิ้นข้อสงสัย

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร 3.ข้อหาซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง