วัยรุ่นอายุ 16 ปี แค้นแทนเพื่อนรัก ควงปืนกระหน่ำยิงอริ เสียชีวิต [เจาะเกาะติด]

View icon 90
วันที่ 27 ก.พ. 2567 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ลงใต้ไปที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เสียงปืนดังตั้งแต่เช้าตรู่ ก่อนพบวัยรุ่นอายุ 23 ปี เสียชีวิตอยู่หลังบ้านในอำเภอทุ่งสง และยังมีเพื่อนบ้านเจ็บสาหัสอีก 3 คน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ ต้องตกใจ เพราะเป็นเยาวชนอายุเพียง 16 ปี ติดตามจากรายงาน คุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์

เสียงปืนดังติดต่อหลายนัดเช้าวันนี้ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 11 ตำบล ที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช กลายเป็นกระสุนมรณะปลิดชีพ นายภูวรัตน์ อายุ 23 ปี ชาวตำบลหนองปรือ อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง หลังถูกยิงที่หน้าและศีรษะ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน นอนบาดเจ็บร้องครวญด้วยความเจ็บปวดอยู่บนขนำหน้าบ้าน และอีก 1 คน อยู่หลังบ้าน ทั้งหมดถูกยิงตามลำตัว เจ้าหน้ากู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งสง ตำรวจ สภ.กะปาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 5 ปลอก และพบรอยเลือดหยดเป็นทาง

แม่นายภูวรัตน์ ถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้าน 3 กิโลเมตร ถึงกับแทบเป็นลม เห็นลูกชายนอนไร้ลมหายใจ ก่อนเล่าว่า เมื่อวาน ลูกบอกว่าจะไปนั่งเล่นบ้านเพื่อน ก่อนมีคนแจ้งว่า ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนปมเหตุยังไม่รู้ เพราะลูกชายทำงานในฟาร์มหมู ไม่เคยเล่าให้ฟังมีปัญหากับใคร อีกข้อมูลจากแฟนสาว ผู้เสียชีวิต ให้การว่าช่วงกลางดึก แฟนแช็ตไปบอกว่า มีคู่อริ วนเวียน จะยิงตัวเองกับเพื่อน จากนั้นก็หายไป

ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน พบเบาะแสว่า ต้นเหตจากกลางดึก วัยรุ่นชายอายุ 15 ปี ถูกไล่ยิง บาดเจ็บ บนถนนสายทุ่งสง-กะปาง หลังไปเที่ยวงานวัดก้างปลา ตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง กับเพื่อน ๆ จากนั้นกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนตามล่าคู่อริที่เป็นคนยิงตลอดทั้งคืน​ ก่อนไปพบนั่งรวมกลุ่ม อยู่ในขนำจุดเกิดเหตุ จึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่ทันที และไม่กี่ชั่วโมง ตำรวจชุดสืบสวน ไปจับกุมเยาวชนชายอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอทุ่งสง พร้อมยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ก่อนรับสารภาพ เป็นคนยิง เพราะมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มผู้เสียชีวิตมาก่อน หลังมีการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก กระทั่งวานนี้ ก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่เพื่อนรักตน จนบาดเจ็บ และด้วยความโกรธแค้นแทนเพื่อน ต้องการล้างแค้น จึงขโมยเอาอาวุธปืนของพ่อ ไปยิงกลุ่มคู่อริ ซึ่งขณะนี้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวคนขับรถจักรยานยนต์ให้ผู้ก่อเหตุไปลงมือยิงคู่อริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง