ว่าที่พ่อบ้านใจกล้า หอบสินสอดสู่ขอเจ้าสาว

View icon 78
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 07.28 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ต้องบอกว่าขอแสดงความยินดีด้วย เพราะบรรยากาศชื่นมื่นสุด ๆ เมื่อหนุ่มคนหนึ่ง ยกขบวนขันหมากรถหรู สู่ขอเจ้าสาวด้วยสินสอดบางอย่าง และเงินสด 99 บาท จนแขกในงานอึ๊งไปตาม ๆ กัน แต่สินสอด จะเป็นอะไร ไปดูภาพพร้อม ๆ กัน

นี่เป็นนาทีขบวนรถหรู และรถเครื่องเสียงสุดกระหึ่ม ค่อย ๆ เคลื่อนเข้าบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แถมตอนที่เจ้าบ่าวเดินนำขบวน เพื่อเดินเท้าเข้าไปหาเจ้าสาว รถเครื่องเสียงเปิดเพลงเสียงดังสนั่น เพื่อนบ่าวสาว และแขกที่มาร่วมงานต่างพร้อมใจกันโชว์ลีลาแบบที่ไม่มีใครยอมใครพูดง่าย ๆ ว่าความสุขล้นเหลือจริง ๆ จังหวะที่กำลังทำพิธีตามขนบธรรมเนียม สายตาแขกที่มาร่วมงานหันไปเห็นสินสอดที่เจ้าบ่าวนำมาสู่ขอเจ้าสาว ถึงกับอุทานเป็นเสียงเดียวกันว่า "ว่าที่พ่อบ้านใจกล้า" เพราะสินสอดที่ว่าคือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดล้วน ๆ อาทิ น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้า สบู่ แชมพู ยาสีฟัน แป้งเย็น ฯลฯ และเงินสดอีก 99 บาท โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ก.พ.67 ที่ผ่านมา

นายอิทธิพล สุขสุแพทย์ ฉายา เฮียหนู ปากแดง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้บรรดาเพื่อนสนิทของตนเองและนางสาวกุลฑลี เฮียบำรุง มาดามโบวี่ เน็ตไอดอล เจ้าสาว ร่วมกันจัดงานแต่งงานนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นของขวัญให้กับตนเองและเจ้าสาว แต่ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ประกอบกับตนเองไม่ได้จัดเตรียมสินสอด และมีเงินติดตัวเพียง 100 บาท จึงตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหลาย ๆ ชนิด พร้อมเงินสด 99 บาท ไปสู่ขอเจ้าสาว เพราะมั่นใจว่าหลังจากนี้ตนเองคงได้เข้าร่วมกลุ่มพ่อบ้านใจกล้าแน่นอน เพราะในอนาคตจะได้ใช้คำว่าครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แล้ว เพราะตอนนี้เจ้าสาวกำลังตั้งครรภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง