เขม่นไม่ชอบขี้หน้า โจ๋ควงดาบฟันอริมือเกือบขาด จ.สมุทรปราการ

View icon 63
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - 2 พี่น้องฝาแฝด พร้อมเพื่อนอีก 1 คน พกมีดดาบไปชำระแค้น ไล่ฟันคู่อริจนเลือดอาบ ข้อมือเกือบขาด หลังเคยมีปัญหาเขม่นไม่ชอบขี้หน้ากันมาก่อนหน้านี้

นี่เป็นคลิปขณะที่กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ใช้มีดดาบยาวไล่ฟันกันกลางถนน ภายในซอยปิยะพัฒนา (ซอยหมอบาง) หมู่ที่ 1 ตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายฐาปกรณ์ อายุ 17 ปี ถูกมีดฟันเข้าบริเวณข้อมือซ้าย เป็นแผลเหวอะหวะจนเกือบขาด เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนฝั่งผู้ก่อเหตุก็บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นายอลงกร อายุ 18 ปี ถูกฟันที่แขนซ้าย แต่กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันพาไปส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง โดยตำรวจตามไปอายัดตัวที่โรงพยาบาล

สอบถาม นายฐาปกรณ์ บอกว่า ขี่รถพาเพื่อนรุ่นน้องอายุ 14 ปี ออกจากบ้านมาวนหาซื้อของกินอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างกำลังแวะซื้อของ คู่กรณีขขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมา 3 คน โดยถือมีดดาบมาคนเล่ม เมื่อเห็นพวกตนจึงรีบจอดรถ ก่อนจะรุมฟันพวกตน ตนพยายามเอามือปัดป้องแล้ว แต่ถูกฟันบาดเจ็บ ก่อนจะมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตามจับตัวผู้ก่อเหตุอีก 2 คน คือ นายอลงกต อายุ 18 ปี (น้องฝาแฝดของอลงกร) และนายสันติสุข อายุ 19 ปี พร้อมมีดยาว 3 เล่ม สอบสวน นายอลงกต อ้างว่าชนวนเหตุเกิดจากเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2566 ตนกับนายสันติสุขได้ไปซื้อโซดาในร้านขายของชำ แต่ถูกผู้บาดเจ็บเอามีดมาไล่ฟัน เพราะไม่ชอบขี้หน้ากัน

กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนพร้อมพี่ชาย และนายสันติสุข ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอคู่กรณีเอามีดไล่ฟัน จนต้องเร่งเครื่องหลบหนี ก่อนจะกลับมาเอามีดดาบที่ร้านแม่ออกไปตามหา กระทั่งเจอกันในซอยที่เกิดเหตุ จึงไล่ฟันจนบาดเจ็บ

แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของทั้ง 2 ฝ่าย ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้บาดเจ็บและญาติ ก่อนสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง