รวบ เต้ย บางโพ นักข่มขืนต่อเนื่อง สุดระยำ ตระเวนฉุดเด็กหญิงในชุดนักเรียนไปข่มขืนหลายราย

รวบ เต้ย บางโพ นักข่มขืนต่อเนื่อง สุดระยำ ตระเวนฉุดเด็กหญิงในชุดนักเรียนไปข่มขืนหลายราย

View icon 578
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 09.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ "เต้ย บางโพ" นักข่มขืนต่อเนื่อง สุดระยำ ตระเวนฉุดเด็กหญิงในชุดนักเรียนไปข่มขืนหลายราย ล่าสุด สารภาพ เป็นอดีตข้าราชการ มีรสนิยมชอบเด็ก

นักข่มขืนต่อเนื่อง ล่าเหยื่อในโลกออนไลน์ แล้วตามสะกดรอยเด็กผู้หญิงอายุ 12-16 ปี ที่ “สวมชุดนักเรียน” ก่อนลงมือฉุดแล้วล่วงละเมิดทางเพศภัยร้ายบนโลกความจริงใจกลางเมืองกรุง ล่าสุดพบว่าพ้นโทษออกมาได้ก่อเหตุกับนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดพระกาฬ ล่าตัวก่อนรวบตัวไอ้หื่นรายนี้ขยายผลเหยื่ออีกเพียบ แต่ถูกขู่ฆ่า เด็กสาวบางรายถูกบังคับให้ถ่ายคลิปการช่วยตัวเอง เพื่อนำมาข่มขู่ในการจะชำเราครั้งต่อๆไป โดยไม่กล้าแจ้งความ

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่สืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุมตัวนายวิษณุ  หรือเต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.149/2567 ลงวันที่ 9 ก.พ. 67 โดยกล่าวหาว่า  “บุกรุกเคหสถาน , กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” (พื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ)

พบประวัติการถูกดำเนินคดี 3 คดี
ปี 2560 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ จ.นนทบุรี
ปี 2561 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ สน.สามเสน ผู้เสียหายเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี
ปี 2566 (คดีนี้)

โดยจับกุมตัวได้ที่ ภายในลิฟต์ คอนโดย่านเตาปูน ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพ

พฤติการณ์กล่าวคือ ตามล่า นักข่มขืนต่อเนื่องสุดโรคจิต ตามสะกดรอยเหยื่อเด็กผู้หญิงที่ “สวมชุดนักเรียน” ก่อนลงมือข่มขืน โดยโรคจิตรายนี้ ลงมือก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ราย (ยังไม่แจ้งความอีกหลายราย) และเคยถูกจับกุมตัวไปแล้วตั้งแต่ 7 ก.ย. 2561 หลังจากก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงกว่า 2 คดี โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้น คนร้ายปลอมตัวเป็นรถรับจ้าง รับนักเรียนกลับจากโรงเรียน ก่อนพาออกนอกเส้นทางไปยังใต้สะพานซังฮี้ ลงมือต่อยท้อง ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา

หลังโดนจับกุม และถูกส่งตัวเข้าไปรับโทษในเรือนจำอยู่หลายปี ล่าสุด ได้พ้นโทษออกมาสู่สังคมแล้ว ในวันที่ 30 ต.ค. 66 คนร้ายกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยครั้งนี้เลือกเหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี โดยแอบเฝ้าอยู่ที่บันไดหนีไฟของตึกที่พักย่านสาทรของเหยื่อ จนกระทั่งเห็นเหยื่อนักเรียนหญิงกลับมาจากโรงเรียนเพียงลำพัง คนร้ายเดินตามมาอย่างเงียบๆจนถึงห้องพัก ทันทีที่เหยื่อนักเรียนหญิงไขประตูห้องพัก คนร้ายพุ่งปรี่เข้าไปประชิดตัว ใช้มืออุดปาก ลากเข้าไปในห้องพักแล้วลงมือข่มขืน ซ้ำยังขู่จะฆ่าให้ตาย โชคช่วยที่ญาติของเหยื่อนักเรียนหญิงได้กลับมาที่ห้องพัก ช่วยเหลือได้ทันท่วงที

หลังเกิดเหตุ ญาติและนักเรียนหญิง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งต่อมาก็ได้ทราบว่าคนร้ายคือ นายวิษณุ หรือเต้ย คนร้ายที่ตระเวนก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนเมื่อช่วงปี 2560-2561

ในชั้นจับกุม นายวิษณุฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา รับว่า “ตนเองเป็นอดีตข้าราชการ มีรสนิยมชอบเด็ก แต่ผู้เสียหายทั้งหมดที่ตนเองเคยถูกดำเนินคดีนั้น สมยอมทั้งหมด บางรายยังถ่ายภาพการช่วยตัวเองมาให้ตนเก็บไว้ดู โดยกล่าวโทษว่าเหยื่อเด็กเหล่านั้นร้ายกว่าที่คิด สร้างเรื่องให้ตนเองโดนคดี  ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าสะกดรอยซุ่มตามเหยื่อนั้น ตนเองไม่ได้ซุ่ม แต่แค่รู้ว่าบ้านของเหยื่ออยู่ที่ใด หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายวิษณุฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุงมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย