'เพชร ภัควรรธน์'  โพสต์เดือด เจอคนแอบอ้าง "แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ " เข้าสิง สร้างวีรกรรมเพียบ

'เพชร ภัควรรธน์' โพสต์เดือด เจอคนแอบอ้าง "แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ " เข้าสิง สร้างวีรกรรมเพียบ

View icon 64
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 16.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขอปกป้องตัวเอง! "เพชร ภัควรรธน์" สุดทน เจอคนแอบอ้าง "แม่ผึ้ง" เข้าสิง ดักรอที่ทำงาน ต้องการมีลูกด้วย รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว คอมเมนต์ด่าแฟนสาว

(27 ก.พ. 67) ทำเอา "เพชร ภัควรรธน์" ลูกชายคนเดียวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ออกมาโพสต์เดือดผ่านไอจีส่วนตัว หลังเจอคนแอบอ้างเป็นแม่ผึ้ง รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวหลายครั้ง

โดยระบุข้อความว่า  "ประกาศถึงบุคคลนี้ ‼️ หรือใครที่รู้จักบุคคลนี้ให้ติดต่อผมมานะครับ เพราะผมว่า มันมากเกินไปแล้ว อย่าใช้ความผิดปกติของตัวเองมาอ้าง เพื่อจะทำแบบนี้ใส่ใครก็ได้ เชื่อว่าหลายๆคนรอบตัวผมน่าจะรู้จักคนๆ นี้เป็นอย่างดี เพราะมีหลายวีรกรรม เช่น มาดักรอที่ทำงานผม แล้วอ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้งเข้า ต้องมีลูกกับผม แม่ผึ้งถึงจะออก หรือจะเป็นการเอาของกินที่พันด้วย สายสิญจน์ มาให้ผม

ผมพยายามจะมองผ่านและไม่ใส่มาตลอดแม้กระทั่งตอนที่เค้ามาพูดต่อหน้าผมอ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้ง ผมก็ไม่เคยด่าหรือทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เค้า ทั้งที่ในใจผมทุกคนน่าจะทราบว่า ผมไม่ชอบมากๆ

ถ้าจะให้พูดถึงพฤติกรรมล่าสุดนี้คืออะไร ที่ทำให้ผมต้องออกมาพูด เค้าเริ่มมีการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของผมและแฟนผม คอมเมนต์ด่าแฟนผม ในเฟซบุ๊กของเขา แชร์แฟนผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต

ผมว่ามันมากเกินไป ใครถามว่าผมจะจัดการกับเขาแบบจริง ๆ จังมั้ย ก็อาจจะไม่ขนาดนั้น เพราะเท่าที่ดูในเฟซก็เห็นเค้าอาศัยอยู่กับคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ ผมก็เห็นใจเหมือนกันครับ ขอให้หยุดก่อกวน ใครที่พอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ทักมาได้เลยครับ เพราะผมมีที่อยู่ของคนนี้ หลังจากนี้ ตามงานหากผมเจอเค้า ผมจะขอให้เจ้าของงาน ช่วยเชิญเขาออกจากพื้นที่ ที่ผมอยู่ด้วยนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าอะไรไม่ดีมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ผมขอปกป้องตัวเองครับ

และฝากถึงคนที่จะแอบอ้างว่าเป็นร่างทรงแม่ผึ้งนะครับ ผมไม่ได้จะว่าหรือจะโจมตีคนที่ทำอาชีพนี้ แต่ผมไม่เชื่อเฉพาะแค่คนที่มาบอกว่าเป็นร่างทรงแม่ผมเท่านั้น ที่ผ่านมาผมนิ่งมาตลอด แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าหลังจากนี้ ถ้าใครมาพูดใส่ผมอีก ขอไม่รับฟังครับ"

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและวิพาษ์วิจารณ์หลากหลาย ขณะที่นักร้องสาว "เปาวลี"  ได้คอมเมนต์ระบุว่า "คนนี้นู๋ก็โดนค่ะ เม้นมาเป็นหน้ากระดาษ พูดอะไรไม่รู้เรื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง