ระทึก สาวขับรถยนต์พุ่งชนป้อม รปภ.บาดเจ็บสาหัส จ.สมุทรปราการ

View icon 89
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้หญิงสาวกำลังขับรถวนรอบหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ จู่ ๆ รถเสียหลักพุ่งชนป้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจรับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนป้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีเทา จอดนิ่งอยู่หน้าทางเข้าหมู่บ้าน หน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบป้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สภาพพังเสียหาย กระจกแตกละเอียด และพบชายอายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยจึงเข้าไปปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะออกไปทำธุระ ได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนกันอย่างแรง จึงรีบวิ่งมาดู เห็นผู้บาดเจ็บติดอยู่หน้ารถยนต์แล้ว และคนขับรถเป็นผู้หญิง มีอาการคล้ายคนสติไม่อยู่กับตัว จึงวิ่งเข้าไปเรียก และบอกให้ค่อย ๆ ถอยรถยนต์

หญิงอายุ 45 ปี คนขับรถดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถวนในหมู่บ้าน จังหวะที่กำลังเลี้ยวรถไปอีกทาง จู่ ๆ รถยนต์ก็เสียหลักหมุนเป็นวงกลมหลายรอบแล้วพุ่งชน ส่วนตัวเพิ่งขับรถเป็นประมาณ 1-2 เดือนเท่านั้น ส่วนมากเวลาออกไปทำธุระ สามีจะเป็นคนขับรถ หลังจากที่สามีเสียชีวิตไป รถก็จอดไว้เฉย ๆ มาประมาณ 3 เดือนแล้ว กลัวว่าหนูจะเข้าไปกัดสายไฟในรถ จนได้รับความเสียหาย จึงขับรถออกมาทดสอบเครื่องยนต์

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเชิญหญิงอายุ 45 ปี คนขับรถยนต์ ไปรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง