เปิดโพรไฟล์หาคู่ 3 สาวตัวท็อป

View icon 99
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 11.36 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - "เพราะเรื่องของชาวบ้านคืองานของเรา" มีเพื่อนสาว โพสต์คุณสมบัติเพื่อน 3 คน เธอย้ำว่า เป็นตัวท็อป ทุก ๆ วัน มีแต่งาน ไม่มีเวลาหาคู่ เดี๋ยวไปดูคุณสมบัติ 3 สาวตัวท็อปที่ว่ากันหน่อย

ทีมข่าว 7HD ช่วยกระจายข่าว ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ท่านหนึ่ง โพสต์คุณสมบัติเพื่อนสาว ระบุ "หาแฟนให้เพื่อนครับ ว่าง 3 คน ตัวท็อปทั้งนั้น" คนแรก ลูกสาวเจ้าของโรงงานส่งออก อาหารไทย การศึกษาดี เรียน High School ป.ตรี ฟิล์ม x Graphics design อังกฤษ ที่อังกฤษรวม 8 ปี, MBM จุฬา, ปัจจุบันดูแล Marketing ฝั่ง international ของที่บ้าน Lifestyle ชิว มากลุย ๆ ไม่ได้ชอบใช้แบรนด์เนม ทำงานหนักมาก แพ้ขนสุนัข เป็นพี่สาวคนโต มีน้องสาว 1 คน อายุ 27 ปี

คนที่ 2 ลูกสาวเจ้าของโรงงานบะหมี่ไข่ ปัจจุบันดูแลกิจการที่บ้าน Sales & Marketing และ everything, Lifestyle ใช้แบรนด์เนม ก็กินโอมากาเสะ แต่ไม่ได้เวอร์วัง เข้ายิมรัว ๆ ชอบทำอาหาร มีแมว 1 ตัว อายุเพิ่ง 30 ปี แต่หน้า 15

คนที่ 3 เป็นลูกสาวเจ้าของคลังสินค้าเหล็กเจ้าใหญ่ ทำงานเป็น general เบ๊ ของพระบิดา ทำทุกอย่างทุกสิ่ง แบรนด์เนมก็ใช้ ชอบเพชรนิลจินดา นาฬิกา รถ เข้ายิมชอบเวท ไม่ชอบคาร์ดิโอ ห้ามแพ้ขนหมาเด็ดขาด เพราะเลี้ยงหมาเป็นลูก อายุ 28 ปี

เจ้าของโพสต์ บอก ขออนุญาตไม่ให้วาร์ป เพื่อน ๆ ค่อนข้าง concern เรื่อง Privacy ให้ Inbox เท่านั้น สามารถส่ง Profile สั้น ๆ เพื่อ Prescreen มีคนถามว่าจริงจังหรือเอาฮา เพื่อน Profile ค่อนข้างดีมาก แต่ทำงานหนัก แทบไม่มีวันหยุด

หลายคนที่เข้าไปอ่านโพสต์ ถูกอกถูกใจ ขอให้แม่สื่อช่วยโพสต์ เตือนคุณผู้ชมที่เข้าไปอ่าน ระวังจะกลายเป็นตกหลุม ไปชอบแม่สื่อแทน หลายงานล่ะ สุดท้าย หลงรักแม่สื่อ เราอินบ็อกหาแม่สื่อเหมือนกัน แต่ยังไม่มีการตอบรับ

ถ้ายังจำกันได้ น้องพร ภรรยา คดีฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน ชื่อใหม่ ซึ่งน้องพร คบผู้ชายมากหน้าหลายตา และหนึ่งในนั้น ก็มีเอก ที่บอกไม่รู้ว่า พร มีสามีอยู่แล้ว และยืนยันจะไม่เข้าไปยุ่งกับพรอีก ผ่านไปไม่ถึงเดือน มีข่าวในโซเชียลอีกครั้งว่า ทั้งคู่กลับไปหวานชื่นกันอีกครั้ง มีการเปิดตัวกัน หลายคนก็เข้าไปวิจารณ์ให้แซด สุดท้าย "เอก" ออกมายืนยัน โต้โซเชียลว่า ภาพเก่า เรื่องของตนจบไปนานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง