ตาวัย 65 ปี กำลังข้ามถนน ถูกรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร ชนอย่างจังเสียชีวิต

ตาวัย 65 ปี กำลังข้ามถนน ถูกรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร ชนอย่างจังเสียชีวิต

View icon 169
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 15.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตาวัย 65 ปี กำลังข้ามถนน ถูกรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร ชนอย่างจังกะโหลกร้าว คอหักเสียชีวิต น้องสาว เผย พี่ชายแต่งตัวหล่อผิดปกติเหมือนจะมาลา

วันที่ 29 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 15.00 น. ที่วัดคลองตาคล้าย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี วงจรปิดบันทึกภาพบริเวณถนน บางกรวย-ไทรน้อย วันที่ 27 ก.พ.67 เวลาประมาณ 17.30 น.ขณะที่นาย บุญประเสริฐ หรือลุงบุญ อายุ 65 ปี กำลังจะข้ามถนนฝั่งตรงข้ามวัดไทรน้อย เพื่อที่จะไปหาหลาน แต่ถูกรถจยย.ขี่ย้อนศรมาชนเข้าอย่างแรงจนทำให้กระดูกต้นคอหัก และกระโหลกศรีษะร้าว และเสียชีวตในเวลาต่อมา

น.ส.วัลภา ทางโทน อายุ 54 ปี (น้องสาวลุง) เล่าว่า วันที่เกิดเหตุลุงบุญจะไปข้ามถนนไปหาหลาน ซึ่งปกติลุงข้ามถนนตรงนี้เป็นประจำก็ไม่เคยเกิดเรื่อง แต่ครั้งนี้เหมือนจะเป็นลางบอกเหตุอะไรซักอย่าง เพราะปกติลุงบุญจะไม่ค่อยแต่งตัว จะใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆที่ดูโทรมๆ แต่ครั้งนี้กลับแต่งตัวหล่อ ดูดี ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าลุงบุญคงจะมาลาหลานๆ รึเปล่า ตอนเกิดเหตุพอตนรู้ก็รีบไปที่เกิดเหตุทันที ตอนนั้นคิดว่าลุงคงเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุแล้ว พอไปถึงโรงพยาบาลหมอก็บอกว่าไม่มีชีพจรแล้ว มันกระทันหันเกินไปตนเตรียมใจไม่ทัน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ขอให้เป็นอุทาหรณ์กรณีขับรถย้อนศรแบบนี้อย่ามักง่ายขี่รถแบบนี้เลย หรือถ้าจำเป็นก็ขี่ช้าๆหน่อย ลุงบุญเป็นคนดีชอบช่วยเหลือคนอื่นคนแถวนี้รู้จักหมด เวลามีงานที่ไหนไปช่วยหมดไม่เคยปฎิเสธ คนแถวนี้รักลุงทุกคน

ส่วนทางคู่กรณีก็ได้มีการพูดคุยและช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลจำนวน 30,000 บาท และมอบเงินเยียวยาอีก 100,000 บาท ตนไม่อยากได้เงินตรงนี้มันเทียบค่ากับชีวิตคนไม่ได้ การที่ตนต้องมาเสียพี่ชายไปแบบกระทันหันแบบนี้ตนทำใจไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง