ตำรวจออกหมายจับแล้ว กลุ่มวัยรุ่นซุ้มไก่ชนชื่อดัง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บุกยิงอดีตเพื่อนร่วมแก๊ง ปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

ตำรวจออกหมายจับแล้ว กลุ่มวัยรุ่นซุ้มไก่ชนชื่อดัง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บุกยิงอดีตเพื่อนร่วมแก๊ง ปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

View icon 209
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 18.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 ก.พ.67)  กล้องวงจรปิดของบ้านพักหลังหนึ่งในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 3-4 คัน ขี่วนเวียนหน้าบ้านเช่าหลังหนึ่ง หลังจากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน เสียงปืนดังขึ้นสองนัดซ้อน จนทราบว่าคนในบ้านเช่าถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณขาหนีบและชายวัยรุ่นอีกคนถูกกลุ่มวัยรุ่นชกต่อย และใช้ไม้หน้าสามตีจนศีรษะแตก สร้างความแตกต่างให้กับชาวบ้านใกล้เคียงออกมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

การแกะรอยหาตัวคนร้าย วันนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ได้เรียกวัยรุ่นที่บาดเจ็บมาสอบปากคำ พร้อมให้ชี้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุ  เบื้องต้นมีการยืนยันมือปืนที่ก่อเหตุจำนวน 2 คน  จึงเป็นหลักฐานสำคัญให้ชุดสืบสวนรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

นอกจากนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  ได้เรียกชุดสืบสวนภูธรภาคสองและชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ประชุมเร่งรัดคดี เร่งแกะรอยหาตัวคนก่อเหตุ  ก่อนออกมาเผยความคืบหน้าว่า จากการสอบสวนพบกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด 9 คน  โดย 4 คน เนี่ยเป็นคนลงไปก่อเหตุ  ซึ่งทั้งหมดเป็นวัยรุ่นของกลุ่มซุ้มไก่ชนชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ระยะหลังผู้รับบาดเจ็บ ผู้เสียชีวิต ได้แยกออกจากกลุ่มเนื่องจากมีความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด จนมีการท้าทายกันผ่าน Facebook จนมาก่อเหตุ

ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการลงพื้นที่จับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมด  เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง