เครียดผัวติดคุก ทิ้งลูกหวังโดดสะพานลอย

เครียดผัวติดคุก ทิ้งลูกหวังโดดสะพานลอย

View icon 163
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 07.32 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาววัย 35 ปี เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด แต่ผัวต้องมาติดคุกต่อ จึงเกิดอาการเครียด น้อยใจในชะตาชีวิต ทิ้งลูกสาว 8 ขวบไว้ใต้สะพานลอย ส่วนตัวเองปีนขึ้นไปบนสะพานลอยพยายามจะกระโดดฆ่าตัวตาย

วานนี้ (29 ก.พ.67) ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับเเจ้งเหตุคนปีนสะพานลอยหวังกระโดดฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานลอยหน้าโรงเรียนบ้านหนองผักแว่น ถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง  ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยอโสก กู้ชีพ อบต.เหนือเมือง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบหญิง 35 ปี ยืนอยู่ขอบสะพานลอย ในสภาพอิดโรย ร้องไห้พร้อมตะโกนบ่นความในใจอยู่ตลอดเวลาและไม่ได้เรียกร้องอยากจะพบใคร หรือต้องการอะไร  โดยมีลูกสาววัย 8 ขวบ ของหญิงคนดังกล่าว ได้ยืนร้องไห้อยู่ใต้สะพาน ด้วยความตกใจโดยมีพลเมืองดีเเละเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าปลอบ

เจ้าหน้าที่ได้เตรียมเบาะลม รถกระเช้า และรถพยาบาลไว้คอยช่วยเหลือ ขณะเดียวกันก็พยายามอุ้มลูกสาวไปเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุลงจากสะพาน ใช้เวลากว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงอาศัยทีเผลอบุกชาร์จตัวผู้ก่อเหตุลงจากสะพานลอยได้อย่างปลอดภัย เพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้นานกว่านี้จะทำให้ ผู้ก่อเหตุหมดแรง และพลัดตกลงมาได้เพราะสภาพอากาศร้อน

สอบถามผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองเครียดเนื่องจากเพิ่งพ้นโทษออกมา สามีก็ยังมาถูกดำเนินคดีต่อ ตนอยู่กับลูกเพียงสองคน ทำให้เกิดความเครียดเเละน้อยใจในชะตาชีวิต จึงได้ทิ้งลูกสาวที่เพิ่งไปรับมาไว้ข้างล่าง ก่อนวิ่งขึ้นไปบนสะพานลอยดังกล่าวเพื่อจะฆ่าตัวตาย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุ ไปให้แพทย์ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ทำการตรวจสภาพร่างกาย และจิตใจอีกครั้ง เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอาการเครียด และคิดสั้นก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง