ฝ่ายปกครองเมืองราชบุรี บุกจับแก๊งสูงวัยเล่นพนันไฮโล

ฝ่ายปกครองเมืองราชบุรี บุกจับแก๊งสูงวัยเล่นพนันไฮโล

View icon 126
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 08.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา นายสุทธิพงษ์ พุทธจันทรา นายอำเภอเมืองราชบุรี ได้มอบหมายให้ชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองราชบุรี  ซึ่งนำโดย นายจำนงค์ จันทวงศ์ หัวหน้าปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และ นายยศพล ชัยบุลวัชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมสมาชิก อส. ได้เข้าตรวจสอบภายในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ใน ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล

ขณะเข้าตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายของชำ มีผู้สูงอายุกำลังล้อมวงเล่นไฮโล จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม ทำให้ผู้เล่นทั้งหมดต่างตกใจพาหลบหนี บางคนไปตักข้าวมากิน บางคนก็หนีเข้าไปในห้องน้ำ และบางคนก็เป็นลม แต่สุดท้ายก็สามารถควบคุมตัวมาได้ทั้งหมด 7 คน พร้อมของกลางเป็นฉากบอกเลข จำนวน 1 แผ่น   ฝาครอบ จำนวน 1 ใบ จานกระเบื้อง จำนวน 1 ใบ ลูกไฮโลพลาสติกชนิดสีขาวใส จำนวน 3 ลูก และเงินสด จำนวน 1,920 บาท

จากการสอบถามเบื้องต้นผู้สูงอายุทั้งหมดก็ยอมรับว่า มีการล้อมวงเล่นการพนันไฮโลจริง และเพิ่งจะเล่นก็ถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยผิดกฎหมาย ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง