หนุ่มวัย 23 ปี ซิ่งเก๋งหนีตายพลิกคว่ำ นัดเจอสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นปริศนาขี่รถ จยย. ไล่ทุบรถ

หนุ่มวัย 23 ปี ซิ่งเก๋งหนีตายพลิกคว่ำ นัดเจอสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นปริศนาขี่รถ จยย. ไล่ทุบรถ

View icon 194
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 08.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุบนถนนชัยพฤกษ์ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าสะพานพระรามสี่ ในช่องทางขวาสุด พบรถเก๋ง สีบรอนซ์ ทะเบียน ญห 6710 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังเสียหายยับเยิน กระจกด้านหลังแตก กันชนหน้ารถหลุด ขอบทางพังเสียหาย พบนายพิชญุตม์ อายุ 23 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บปากแตก ศีรษะปูดบวม ยังอยู่ในอาการมึนงง

สอบถาม นายพิชญุตม์ บอกว่า ตนเองได้มีการพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้าก็เคยมีการรับไปกินข้าวกันมาก่อนบ้างแล้ว และวันนี้ก็มีการนัดหมายให้ตนมารับที่บริเวณถนนเลียบคลองแอน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด โดยฝ่ายหญิงได้ส่งโลเคชันมาให้ ซึ่งจุดนี้ตนไม่เคยมา เมื่อมาถึงได้ตอบแช็ตกลับไปหาฝ่ายหญิงไปว่าตนถึงแล้ว หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ประมาณ 3-4 คน ขี่มาประกบข้างรถตน และได้ใช้อุปกรณ์บางอย่างทำการทุบกระจกหลังรถตนจนแตก ตนเองจึงรีบขับรถใช้ความเร็วเพื่อหลบหนี โดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยังขี่รถไล่ตามมา กระทั่งระหว่างทางรถเกิดหักหลบรถจักรยานยนต์ที่ขี่บนถนน เป็นเหตุให้รถตนเสียหลักหมุนก่อนชนขอบทางและพลิกคว่ำ พอตนเองตั้งสติได้ก็ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุนายพิชญุตม์ ได้ไปทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ย่านแจ้งวัฒนะ จากนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ