โซเชียลเผยคลิป กระบะซิ่งลงเขาคิชฌกูฏ 2 วันก่อนพลิกคว่ำ

โซเชียลเผยคลิป กระบะซิ่งลงเขาคิชฌกูฏ 2 วันก่อนพลิกคว่ำ

View icon 519
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 15.40 น.
เกาะกระแสออนไลน์
แชร์
โลกออนไลน์เผยคลิปกระบะคันเกิดเหตุ ซิ่งลงเขาคิชฌกูฏ 2 วันก่อนเกิดเหตุสลด จะเห็นว่า ผู้โดยสารร้องด้วยความหวาดเสียว

สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถขนส่งผู้โดยสารขึ้นไปกราบนมัสการรอยพระพุทธบาทหลวง เขาคิชฌกูฏ พื้นที่จังหวัดจันทบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 9 คน ป็นคนไทย 6 คน ชาวรัสเซีย 3 คน และเสียชีวิต 1 คน เป็น หญิงอายุ 28 ปี คนไทย คือ นางสาวยุพเรศ  หรือ น้องปาย ซึ่งเช้าวันนี้ (1 มี.ค.67) แม่และญาติเข้ารับร่างน้องปายไปทำพิธีรดน้ำศพ ตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดวังน้ำเขียว อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรีเป็นเวลา 3 คืน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจต่อไป

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ สันนิษฐานว่า เนื่องจากช่วงเช้ามีน้ำค้างทำให้ถนนลื่น เป็นเหตุให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ

อ่านข่าว : ชัดเจนแล้วสาเหตุรถคว่ำ เขาคิชฌกูฏ คนขับโชว์ความหวาดเสียวประมาท

หลังจากนั้น นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เผยกับทีมข่าว7HD ว่า ตอนนี้ทราบสาเหตุชัดแล้วว่า เกิดจากความคึกคะนองของคนขับรถต้องการโชว์ความหวาดเสียวประมาทขณะขับขี่ จนเกิดอุบัติเหตุ  โดยได้รับรายงานมาจากหัวหน้าอุทยานเขาคิชฌกูฏ รายงานตรงไปยังอธิบดี ว่าสาเหตุชัดเจน คนขับประมาท ขับหวาดเสียว ทางด้านอธิบดีกรมอุทยานฯ สั่งการให้ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

ล่าสุดมีการโพสต์คลิปในติ๊กต็อก ชื่อ ปัถมาภรณ์ ผาฤพล ปรากฎวิดีโอการเดินทางลงเขาคิชฌกูฏ ซึ่งเป็นวันก่อนเกิดเหตุเศร้า 3 วัน และเป็นรถเบอร์ 77/2 ซึ่งประสบอุบัติเหตุ

หลังเผยแพร่คลิป ก็มีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงความประมาท จะสังเกตเห็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถ ต่างร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว ก่อนจะเกิดเหตุน่าเศร้า

ขอบคุณคลิปจาก ติ๊กต็อก ชื่อ ปัถมาภรณ์ ผาฤพล


@nanny_9999999 คันข้างหน้าเราเลยที่เกิดอุบัติเหตุ แต่เราลงเขาวันที่ 26/02 เหตุเกิดวันที่ 29/02 #เ#เขาคิชฌกูฏ#เขาคิชฌกูฏจันทบุรี ♬ เสียงต้นฉบับ - ปัถมาภรณ์ ผาฤพล