เกิดเหตุยิงกันในงานบุญประจำปี เสียชีวิต 4 เจ็บ 4

View icon 125
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 23.53 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.โขงเจียม รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณถนนทางเข้าวัดบ้านวังใหม่ ตำบลหนองแสงใหญ่ อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแสง และกู้ชีพใกล้เคียงเข้ารับผู้บาดเจ็บ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อ คือ นายนพดล อายุ 47 ปี และนายประจักษ์ อายุ 49 ปี นอกจากนี้ บนถนนภายในวัดยังพบศพ นายพงศกร อายุ 30 ปี ถูกยิงเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง 1 คน คือ นายทวี อายุ 28 ปี แต่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุน 13 ปลอก ปลอกกระสุนปืนลูกซอง 2 ปลอก อาวุธปืนพก 1 กระบอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบว่า ในระหว่างมีงานบุญประจำปี วัดบ้านวังใหม่ ตำบลหนองแสง อำเภอโขงเจียม ได้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน หน้าเวทีหมอลำซิ่ง นายนพดล จึงเข้าไปห้าม แต่กลับถูกทำร้าย นายนพดล จึงกลับบ้านไปเอาอาวุธปืนกลับมายิง นายพงศกร เสียชีวิตกลางถนนภายในวัด ส่วน นายทวี ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณทางออกวัด และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จากนั้น นายประจักษ์ เจ้าหน้าที่ ชรบ. ไล่ติดตามจับกุม จนเกิดการยิงปะทะกับ นายนพดล ซึ่งผลการปะทะกัน ทำให้ทั้ง 2 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 4 คน บาดเจ็บอีก 4 คน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง