หนุ่มขับเก๋งวูบชน 3 คัน อกกระแทกพวงมาลัยจนเป็นรอยโลโก้รถ

หนุ่มขับเก๋งวูบชน 3 คัน อกกระแทกพวงมาลัยจนเป็นรอยโลโก้รถ

View icon 374
วันที่ 3 มี.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขับเก๋งสำลักน้ำ หายใจไม่ออกจนวูบไม่รู้สึกตัว รถข้ามเลนชนสนั่น 3 คัน ร่างกระแทกพวงมาลัยจนเป็นรอยโลโก้ หลังเจรจาเสร็จเกิดชักเกร็งล้มพับต้องหามส่งรพ.

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตขณะที่ชายอายุ 41 ปี ชนสนั่นรถกระบะจอดข้างทาง 2 คันรวดได้รับความเสียหาย เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ (2 มี.ค.67) บนถนนนกแก้ว ในพื้นที่ตัวเมืองเลย จังหวัดเลย ทำให้ชายคนขับได้รับบาดเจ็บ ถูกพวงมาลัยรถกระแทกที่หน้าอกและหน้าท้องจนเกิดรอยช้ำแดงเป็นโลโก้ของยี่ห้อรถคันที่ขับมา

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะขับรถกลับบ้าน จู่ ๆ เกิดวูบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง เสียงดังสนั่น ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่ผ่านไปมา

หลังเกิดอุบัติเหตุ คู่กรณีทั้งสามฝ่ายได้เจรจาตกลงค่าเสียหายกันจนเป็นที่พอใจ แต่ขณะที่ทั้งหมดกำลังจะแยกย้ายกันไป พบว่า ชายคนขับรถเก๋งมีอาการชักเกร็งและเป็นลมล้มพับลงไป ต่อหน้าต่อตา คาดว่า อาการโรคประจำตัวกำเริบจึงได้พาตัวส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย

ส่วนคนขับที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าตนเองขับรถมาตามปกติ เอาขวดน้ำมาดื่มจู่ๆ สำลัก หายใจไม่ออกจนวูบไม่รู้สึกตัว รถข้ามเลนไปชนรถกระบะของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมทางเสียหายไป 3 คัน ขณะที่ชนถุงลมนิรภัยทำงานปกติ และรัดเข็มขัดนิรภัย จนหน้าอกกระแทกพวงมาลับรถ จนปั้มโลโก้รถติดที่หน้าอกโชคดีที่รัดเข็มขัดนิรภัย ไม่อย่างงั้นคงกระเด็นทะลุกระจกออกไปแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง